แฟนเก่าจ่อยิงสาวดับกลางเมืองพัทยา ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองตายตามแล้ว

วันที่ 18 เม.ย. 2566 จากที่เกิดเหตุการณ์ใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่โรงแรมมันตราปุระ ริมถนนพัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนทำให้ น.ส.จุฑาทิพย์ อายุ 32 ปี เสียชีวิต โดยกอดเพื่อนบังวิถีกระสุน ทำให้ไม่โดนเพื่อนจนรอดเสียชีวิต ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนว่าพบผู้ก่อเหตุที่บริเวณ ถนนสายพัทยาเหนือ หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะขวาทะลุข้างซ้าย นอนเสียชีวิตสภาพใส่เสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ บริเวณเท้ามีอาวุธปืนจุด 38 ตกอยู่ 1 กระบอก ใกล้กันพบรถ จยย. ฮอนด้า ฟอร์ซ่า สีแดง ทะเบียน 2กฉ-8484 ระยอง ทราบชื่อคือ นายพุทธจักษุ อายุ 37 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุยิง น.ส.จุฑาทิพย์ อายุ 32 ปี เสียชีวิต เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

ทางด้าน นายอุดม อายุ 27 ปี กุ๊กร้านอาหาร ที่พัทยา เป็นคนที่พบศพกล่าวว่า เมื่อช่วงเช้านั้นมาทำงานก็มองเห็นว่ามีคนนอนตอนแรกนึกว่าคนเมา จึงเข้าไปดูพบว่าโดนยิง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ มารู้ที่หลังว่าไปก่อเหตุยิงคนเสียชีวิตมา ซึ่งที่ร้านตอนกลางคืนไม่มีใครนอนในร้านแต่อย่างใด

พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า จากที่เกิดเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจได้ไล่วงจรปิด ได้ไล่วงจรปิดหลบหนีมาทางนี้ จนมีคนมาแจ้งว่ามีคนพบศพผู้เสียชีวิต จึงมาตรวจสอบพบว่าลักษณะคล้ายคนที่ก่อเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา

สำหรับ น.ส.จุฑาทิพย์ อายุ 32 ปี ผู้เสียชีวิต ทำงานอยู่ที่ คลับแห่งหนึ่งในพัทยา โดยหลังเลิกงานตามภาพวงจรปิดเวลาช่วง 03.50 น. ขณะขับออกจากร้าน โดยให้เจ้าหน้าที่การ์ดร้านนั่งรถมาเป็นเพื่อน เนื่องจากกลัวผู้ก่อเหตุจะทำร้าย แต่ทางผู้ก่อเหตุแอบขับตามมา เมื่อผู้เสียชีวิต เพื่อน รวมถึงการ์ดถึงโรงแรมแล้ว กระทั่งการ์ดแยกตัวกลับ คนร้ายอาศัยช่วงดังกล่าวใช้อาวุธปืนยิงจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว