"ชูวิทย์" ซัดกลับ "อนุทินโพล" อ้างยิ่งต้านยิ่งคะแนนดีขึ้น

จากกรณีที่ "นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" อดีตนักการเมือง เดินทางไปที่ วิทยาลัยอาชีวศึกษาฮอไรซอนบริหารธุรกิจ อ.จะนะ จ.สงขลา ชวนพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ต่อต้านนโยบายกัญชาของพรรคภูมิใจไทย ชี้ว่า "กัญชาทางการแพทย์" ถูกใช้เป็นเพียงแค่ข้ออ้างในการปลดล็อกกัญชาเท่านั้น ปรากฏว่า มีชาวบ้านประมาณ 50 คน มารวมตัวกันที่ฝั่งตรงข้ามประตูทางเข้าวิทยาลัย ถือแผ่นป้ายคัดค้านการเดินทางลงพื้นที่ของนายชูวิทย์ และส่งเสียงตะโกนเป็นระยะ เพื่อสื่อว่ายังมีคนบางส่วนที่ไม่ยอมรับในตัวนายชูวิทย์ เพราะมองว่า นายชูวิทย์ รับงานโจมตีคนอื่น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด "ชูวิทย์" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความไว้ว่า ใครเป็นใคร? ดูหน้าก็รู้แล้ว คนไล่ กับ คนรับ กัญชาเสรี คือประตูสู่ความพ่ายแพ้ของสังคมและครอบครัว ยืนหยัดต่อต้านร่วมกับผมเพื่อไม่ให้ลูกหลานตกเป็น “ทาสกัญชา” อนุทินแบะปาก ยักไหล่ว่าคะแนนดีขึ้น แต่ไปร้องศาลให้ปิดปากผมทำไม? เกมแบบนี้ โจรรู้เหลี่ยมโจร ตอนนี้รูดซิปปาก ไม่กล้าหาเสียง “กัญชาเสรี” สักแอะ ไม่ลองปราศรัยเรื่องกัญชาเสรีที่เคยบอก “พี่น้องใช้กัญชาทำอาหารก็ได้ ใช้พี้ก็ได้” ดูล่ะ?

นโยบาย “กัญชาเสรี” ของพรรคภูมิใจไทย ผลเป็นอย่างไรพี่น้องตัดสินเอาวันที่ 14 พฤษภาคม นี้ได้เลย นี่จะบอกว่า ชูวิทย์ช่วยทำให้คะแนนดีขึ้นอีกก็ได้นะครับ พร้อมยังพิมพ์ใต้คอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า ตอนนี้หาเสียงแต่ “มะเร็งรักษาฟรี” ก็ใช่น่ะสิ ครั้งก่อนเชียร์ให้พี้กัญชา เที่ยวนี้เลยต้องมารักษามะเร็ง นโยบายมันโคตรเหี้ยมเลยว่ะ สงสัยเที่ยวหน้าคงให้โลงฟรี