เมาแล้วขับวันสงกรานต์ ตำรวจไม่จับ?! สาวโพสต์ขอบคุณพี่ ๆ ตำรวจที่ปล่อยผ่านด่าน แม้เมาปรอทแตก พร้อมภูมิใจขับรถกลับถึงบ้านได้

วันที่ 14 เม.ย.66 เรียกได้ว่าสงกรานต์ทั้งที คนไทยทุกคนคงอัดอั้นมานาน ปีนี้เลยปลดปล่อยกันเต็มที่ รวมถึงสาวรายนี้ที่โพสต์ภาพตัวเองขณะอยู่ในรถ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "วันนี้ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ..ก่อนอื่นขอขอบคุณร้าน พี่ดีเจแมลงปอ พ่อสุดหล่อที่หางานดี ๆ ให้ และลูกค้าทุก ๆ ท่าน

อีกหนึ่งอย่างขอบคุณพี่ ตร. ที่ตั้งด่านแล้วไม่จับหนู เมาเป่าจนปรอทจะแตกแต่พี่ก็ปล่อยผ่าน เพราะหนูเข้าใจว่าหนูทำงาน แต่คงไม่รอดทุกด่าน ขอบคุณตัวเองด้วยที่ไม่ว่าจะเมาแค่ไหน พาตัวเองขับรถไปทั่วทุกที่ทุกแห่งกลับถึงบ้านโดยปลอดภัย ถึงแม้บางครั้งจะเมาจนจำไม่ได้ว่ากลับมาถึงห้องได้ไง ขอบคุณร่างกายขอบคุณความสตรองของตัวเองอีกหลาย ๆ เรื่อง ขอบคุณที่ฉันผ่านเรื่องเลวร้ายในแต่ละวันไปได้อย่างดี good night kaa"

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ระบุว่า "ถ้าไปชนใครตายจะรอดอีกมั้ยคะ? ตำรวจจะโดนข้อหาละเว้นปฎิบัติหน้าที่ไหมคับแบบนี้ หรือช่วงเทศกาลไม่เป็นไร คงไม่โชคดีทุกวันหรอกค่ะ อยู่เงียบ ๆ ไม่ชอบชอบโชว์ค่ะ ขอบคุณพรี่ๆ ตำหนวดด้วยฮะ เมาคนเดียวไม่เท่าไหร่ หางานให้คนอื่นอี๊กกกก ตำรวจท่านใจดีจิม ๆ 555555"