ฮือฮา! งานบวช พ่อนาคเจ้าภาพใจถึงโปรยทานนับแสนบาท พร้อมจักรยานยนต์ 1 คัน ชาวบ้านรู้ข่าวแห่มาร่วมงานแน่นวัด

ครอบครัวนายสำเริง พวงทอง และนางบุญมา วงษ์เกิด เจ้าของร้านขายรถจักรยานยนต์มือสอง และร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ที่ชาวบ้านในจังหวัดกำแพงเพชร รู้จักในนาม "ร้านช่างแดง บ้านโคนใต้" ได้จัดงานอุปสมบทลูกชายและหลาน รวม 3 คน ได้แก่ นายพงศกร พวงทอง / นายอภิวัฒน์ ลี้นะวัฒนา และ นายวัชรชัย ชิดนอก โดยงานบวชครั้งนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 11-12 เมษายนที่ผ่านมา

โดยในงานฉลองนาค วันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าภาพได้มีการจัดโต๊ะจีนกว่า 200 โต๊ะ พร้อมนำรถจักรยานยนต์มือสองสภาพดี และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ รวมมูลค่าเกือบ 1 แสนบาท มาจับฉลากลุ้นโชคให้กับผู้มาร่วมงาน โดยแจกจักรยานยนต์ถึง 2 คัน ในงานฉลองนาค 1 คัน และช่วงโปรยทานก่อนเข้าโบสถ์ อีก 1 คัน

ทำให้เมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นวันอุปสมบท มีประชาชนเดินทางมารอการโปรยทาน ที่วัดคณฑีศรีวชริราราม เป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังแห่นาครอบโบสถ์เสร็จ ก็เริ่มหว่านทาน ทุกคนพากันแย่งกันอย่างสนุกสนาน และรางวัลจักรยานยนต์ เป็นของนางทองดี ด้วงปล้อง อายุ 68 ปี เพื่อนบ้านของนาค ที่มาร่วมงานบวช

นายสำเริง พวงทอง ช่างแดง เจ้าภาพจัดงาน กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้บวชลูกหลานพร้อมกัน ถึง 3 องค์ ส่วนที่จัดงานใหญ่ เพราะอยากคืนกำไรให้ลูกค้า และแขกผู้มาร่วมงานได้มีโชค