หนุ่มสุดช็อก! นำเบ็ดมาตกปลา แต่กลับไม่ได้ปลา เบ็ดกลับไปติดศพชายรายหนึ่งแทน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ส่งคนลงไปในทะเล บริเวณท้ายซอยเทศบาลบางปู 124 ตำบลบางปู อำเภอเมือง สมุทรปราการเพื่องมหาร่าง นายชานนท์ ลือชา อายุ 34 ปี โดยเจ้าหน้าที่ว่ายงมตามสายเบ็ดจนเจอร่างผู้เสียชีวิตจมอยู่ในน้ำ มีตะขอเบ็ดเกี่ยวอยู่ที่แก้ม เจ้าหน้าที่จึงนำร่างขึ้นฝั่ง ทางญาติพอเห็นเสื้อของผู้ตายก็ถึงกับร้องไห้ ตรวจสอบร่างกายผู้ตายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายมีเพียงบาดแผลจากตะขอเบ็ดที่เกี่ยวเท่านั้น

สอบถาม นายเฉลิมชัย มิพา อายุ 39 ปี เจ้าของเบ็ดที่เกี่ยวร่างผู้ตาย เล่าว่า ปกติตนก็มาตกปลาที่นี่ประจำ วานนี้ ช่วงเย็น เหวี่ยงเบ็ดไปเกี่ยวกับอะไรสักอย่าง ซึ่งหนักมาก แล้วลอยไปในน้ำ ตนก็นึกว่าถุงขยะ ก็พยายามดึงเข้าตรงหน้าสะพาน พอเอาเบ็ดขึ้นก็เห็นหน้าและแขนของผู้ตายขึ้นมา ตกใจมาก จึงทิ้งเบ็ด แต่มีคนมาจับเบ็ดไว้ก่อนจะตกน้ำ

ขณะที่นายพิรุณลักณ์ ลุงไธสง อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนและน้องเขยของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งกินเหล้าอยู่ในบ้าน พอ 20.00 น. ผู้ตายเดินออกจากบ้านไปโดยไม่บอกใคร จนมารู้ว่ามีคนตกปลาเกี่ยวศพเอาไว้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการต่อไป