"แพรรี่-ฟอร์ด" ใจฟู!! ผู้เฒ่าผู้แก่บ้านแฟนต้อนรับสุดอบอุ่น พร้อมเข้าพิธีผูกข้อมือรับขวัญที่บุรีรัมย์ เหล่า fc พากันยินดี บอกน่ารักมาก เข้าตามตรอก ออกตามประตู

วันที่ 10 เม.ย.66 เรียกได้ว่าเพิ่งจะมีประเด็นร้อนกับ "ลีน่าจัง" ไปเมื่อวานนี้ (9 เม.ย.) เอง แต่ "แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร" ก็ไม่หวั่น ออกมาโพสต์ภาพชุดสุดชื่นมื่น ของตนเองและครอบครัวแฟนหนุ่ม "ฟอร์ด" ที่บุรีรัมย์ พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวแม่ใหญ่ ต่างร่วมอวยพร ต้อนรับด้วยการผูกข้อไม้ ข้อมือ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ที่บุรีรัมย์อบอุ่นมากเลยค่ะ"

ซึ่งเห็นได้ว่าเหล่าแม่ใหญ่ ต่างหยิบด้ายมาผูกข้อไม้ ข้อมือ เป็นการรับขวัญ แสดงความรักกับผู้มาเยือน และในอีกความหมายหนึ่ง พิธีดังกล่าวมักใช้กับงานมงคล อาทิ งานบวช งานวันเกิด รวมถึงงานแต่งงาน ด้วยเช่นกัน และแน่นอนว่างานนี้เหล่าชาวเน็ตที่ติดตาม แพรรี่ ต่างแห่อวยยศ ชื่นชม ยินดีผ่านคอมเมนต์อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามงานนี้ก็มีแฟน ๆ ของแพรรี่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งแสดงความยินดี และชื่นชมทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก โดยระบุว่า "ยินดีด้วยจ้าน้องแพรี่ เข้าตามตรอก ออกตามประตู น่ารักมากค่ะ ผูกข้อไม้ข้อมือ เอ็นดู ครอบครัวน้องน่ารักมากเลย ดีใจด้วยจังพี่แพรรี่ เจอครอบครัวที่อบอุ่น ขอให้รักกันไปนานๆและตลอดไปนะค่ะ"