เด็กหญิงวัย 15 ถูก 2 รุ่นพี่บังคับเสพกัญชาจนหมดแรงภาพตัด ก่อนถูกข่มขืนพร้อมถ่ายคลิป แม่ระบุสงสารลูก เกรงจะเป็นโรคซึมเศร้า ชี้แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบ

วันที่ 10 เม.ย.66 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พร้อมผู้เสียหายเป็นเยาวชนหญิง อายุ 15 ปี ที่ถูกรุ่นพี่ 2 คน ที่เป็นเยาวชนอายุ 17-18 ปี หลอกให้เสพกัญชาจนหมดสติ จากนั้นรุ่นพี่ 2 คนนี้ ข่มขืนพร้อมกับถ่ายคลิปไว้ พร้อมกับแม่เด็กหญิงผู้เสียหาย เข้าร้องเรียนกับปลัดกระทรวงพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อขอความช่วยเหลือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ทีมข่าวช่อง 8 ได้สอบถาม นางสาวเอ (นามสมมติ) เยาวชน 15 ปี ผู้เสียหายเล่าว่า ตัวเองถูกรุ่นพี่ 2 คนชักชวนไปเที่ยว ที่รู้จักกันเนื่องจากเป็นเพื่อนของแฟนเก่า ก่อนที่จะมีการบังคับให้สูบกัญชาโดยบอกว่าหากไม่สูบจะไม่พากลับไปส่งบ้าน ตัวเองจึงจำยอมต้องสูบไป 1 ครั้ง จากนั้นผ่านไปเพียงไม่ถึง 5 นาที ตัวเองรู้สึกสลึมสลือ ไม่มีแรง ก่อนจะหมดสติไป มารู้ตัวอีกครั้ง รุ่นพี่ 2 คนนี้ กำลังใช้กำลังบังคับข่มขืน และมีรุ่นพี่ที่อายุ 18 ปี ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้ ตอนนั้นตัวเองพยายามต่อสู้ขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว ประกอบกับฤทธิ์ของกัญชาที่ทำให้ไม่มีเรี่ยวแรง

ด้านแม่เยาวชนผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกืดเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ลูกสาวกลับมาที่บ้านและเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังทั้งหมดว่าถูกบังคับให้เสพกัญชาก่อนจะถูกรุ่นพี่ 2 คนนี้ข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศ และถ่ายคลิปไว้ พอได้ฟังก็ตกใจ จึงรีบพาลูกสาวไปแจ้งความกับตำรวจที่สถานีตำรวจภูธรวังจันทน์ จังหวัดระยอง ซึ่งวันนั้นตำรวจรับแจ้งความไว้ แต่จนถึงขณะนี้คดียังไม่มีความคืบหน้าซึ่งตัวเองมีความกังวลว่าคลิปดังกล่าวจะถูกเผยแพร่ออกไป จึงอยากให้ตำรวจเร่งตรวจสอบ และตัวเองจึงมาร้องเรียนกับ กัน จอมพลัง เพื่อให้ช่วยเร่งรัดคดีให้

ขณะที่หลังเกิดเหตุตัวเองพยายามสังเกตอาการของลูกสาวมีท่าทีที่เปลี่ยนไปกลายเป็นเด็กซึมเศร้า จากที่เป็นเด็กร่าเริง ตนเองจึงเป็นห่วงสภาพจิตใจของลูกสาวเป็นอย่างมาก จึงพยายามดูเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด สำหรับเยาวชนชาย 2 คน ที่ก่อเหตุตัวเองยืนยันไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่เรื่องนี้อยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกสาว