ปากน้ำโพระทึกอีกแล้ว!! ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ แจ้งตำรวจล่าตัวรถยนต์ปริศนาพุ่งชนเต็นท์หน้าพรรคพังยับ

วันที่ 9 เม.ย. 2566 เมื่อเวลา 07.30 น. นายสุชาติ ไตรแสงรุจิระ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ จังหวัดนครสวรรค์ ได้มอบหมายให้ผู้ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 1 แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ให้ติดตามจับกุมตัวคนขับรถปริศนาชนเต็นท์หน้าที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ เลขที่ 1/11 หมู่13 ตำบลวัดไทร อำเภอเมือง จ.นครสวรรค์ พังยับ

นายสุชาติ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อคืนนี้ (8 เม.ย.) เวลาประมาณ 23 นาฬิกาเศษ มีรถกะบะไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน สีน้ำเงิน ขับเข้ามาในซอยที่ตั้งพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งหน้าที่ทำการพรรคมีรถเก๋งยี่ห้อมมาสด้า 2 จอดไว้ รถกะบะคันดังกล่าวพุ่งชนท้ายรถเก๋งอย่างแรงได้รับความเสียหาย ทำให้รถเก๋งกระเด็นชนเต็นท์ล้มพังเสียหาย แล้วรถคันดังกล่าวก็ขับออกไปอย่างรวดเร็ว ยังตามจับไม่ได้ จึงนำกล้องวงจรปิดมาตรวจดูและแจ้งตำรวจไว้

"เดิมทีคิดว่าเต็นท์ที่ล้มน่าจะเกิดจากลมพายุ แต่ช่วงเช้าตรวจกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด พบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะมีความผิดปกติ เพราะซอยที่ตั้งพรรคพลังประชารัฐเป็นซอยตัน ปกติจะไม่มีรถเข้าหรือออก แต่เหตุการณ์นี้รถขับมาด้วยความเร็วสูง น่าจะมีเจตนาอะไรหรือไม่ก็ไม่ทราบ หรืออาจเมา หรือเข้าซอยผิดก็ได้ แต่ตัดสินใจแจ้งความให้ตำรวจติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดีก่อนเพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป" นายสุชาติกล่าว และว่า ส่วนตัวไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเมืองอะไร เพราะว่าพื้นที่เลือกตั้งเขต1นครสวรรค์ ผู้สมัครทุกคน ทุกพรรครู้จักกันดีหมดไม่คิดว่าจะมีใครทำอะไรแบบนี้ได้ จึงเป็นเรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตามจับคนขับรถมาสอบสวนต่อไป