ปชป. ยกทัพ กทม. บุกบางนา-พระโขนง ทวงคะแนนคืน ‘สุทธิ’ ย้ำไม่ลดแลกแจกแถมแข่ง เพราะไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ แต่อยู่กับประชาชนมา 77 ปี

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. และดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. ปราศรัยบนรถหาเสียงหกล้อ (น้องไอเดีย) ที่หน้าตลาดมหาสิน ช่วยนายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตพระโขนง-บางนา หมายเลข 8

 

ดร.สุชัชวีร์ กล่าวว่า วันนี้พรรคประชาธิปัตย์เน้นสร้างคน มอบการศึกษาที่ดีที่สุดให้กับเยาวชน และมอบสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กับทุกคน น้ำต้องสะอาด อากาศต้องหายใจได้ กรุงเทพฯต้องไม่จมน้ำ และมีอินเตอร์เน็ตฟรีเพื่อให้เชื่อมต่อโลก ส่วนด้านการศึกษา เยาวชนต้องได้เรียนฟรีถึงปริญญาตรีในสาขาที่ขาดแคลน และเล็กเด็กมีนมโรงเรียนฟรี 365 วันเพื่อการเติบโตอย่างมีคุณภาพ

 

น.ส.วทันยา กล่าวว่า สี่ปีที่ผ่านมา เราไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงอะไรให้กับชาวพระโขนง-บางนา การเลือกตั้งครั้งนี้ ถ้าเลือกแบบเดิมก็ได้แบบเดิม ถึงเวลาที่เราต้องเปลี่ยน เปลี่ยนให้คุณภาพชีวิตเราดีขึ้น ไม่รถติด-น้ำท่วมซ้ำซาก เราต้องเลือกคนที่จะเป็นปากเสียงให้คนในพื้นที่ มีอุดมการณ์ตั้งใจทำงาน คือ นายสุทธิ เบอร์ 8 ที่มาพร้อมกับนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ที่จะดูแลคนไทยทั้งประเทศ ให้ทำมาค้าขายได้ดี ไม่ต้องพึ่งนอกระบบ ได้แก่ นโยบายธนาคารชุมชน-หมู่บ้าน กองทุน SME สามแสนล้านบาท ฯลฯ เราจะเปิดโอกาสที่ทุกคนเท่าเทียม ไม่ลดแลกแจกแถมประชาชนนิยม แต่จะให้คนไทยยืนได้ด้วยตัวเอง

 

“เราทำอะไรต้องรับผิดชอบ เพราะเราต้องอยู่กับประชาชนไปอีกนาน ไม่ใช่ลดแลกแจกแถมแบบพรรคเฉพาะกิจ ที่เลือกไปครั้งนี้ไม่รู้ครั้งหน้าจะยังอยู่ไหม งานการเมืองต้องมองถึงระยะยาว ไม่ใช่ทำแบบวูบวาบชั่วครั้งชั่วคราว” น.ส.วทันยา กล่าว

 

นายสุทธิ กล่าวย้ำว่า ที่ผ่านมา 4 ปี ปัญหาหลายอย่างในพื้นที่ไม่ได้รับการดูแล แต่ตนที่ทำพื้นที่มาตลอด เห็นปัญหาของประชาชนในพื้นที่อย่างดี ถ้าตนได้กลับมาเป็น ส.ส. จะร่วมมือกับพรรคทำให้คนพระโขนง-บางนา มีชีวิตที่ดีขึ้นตั้งแต่คนรากหญ้า จนถึงผู้ประกอบการ ภายใต้อุดมการณ์ประชาธิปไตยสุจริต ไม่คอร์รัปชัน

 

นายองอาจ กล่าวว่า ไม่ว่าสี่ปีที่แล้วจะเลือกพรรคหรือผู้สมัครคนไหนก็ตามแต่ปีนี้ของให้เลือกพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งคนทั้งพรรค จะได้ มาดามเดียร์ ดร.เอ้ และองอาจมารับใช้พี่น้อง และได้นายสุทธิมารับใช้พี่น้องในเขต ขอบคุณชาวพระโขนง-บางนา ที่ให้การต้อนรับและอยู่เคียงข้างพรรคประชาธิปัตย์มาตลอด เรามีความพร้อมทั้งคนทำงาน นโยบาย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมรับใช้พี่น้องประชาชน