หนุ่มตามหาแฟนสาว ขอเคลียร์คืนดี แต่ไม่ลงตัว คว้ามีดแทงคอเสียชีวิต

น.ส.ณัฐณัญญาภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี นอนจมกองเลือด เสียชีวิตหน้าหอพัก หมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เข้าตรวจสอบภาพศพ พบว่ามีแผลถูกมีดพับ ยาวประมาณ 4 นิ้ว แทง คอหอย 1 แผล ราวนมซ้าย 2 แผล ไหล่ซ้าย 2 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายธนกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เดินไปหา รปภ. ก่อนที่ตำรวจตามจับตัวได้ในที่เกิดเหตุ

นายธนกร ให้การว่า คบหา อยู่กินฉันสามี-ภรรยา นาน 8 ปี ตั้งแต่เรียนวิทยาลัยเทคนิค พอเรียนจบฝ่ายหญิง หนีไปเป็นเดือน ไม่รู้ไปอยู่ที่ไหนอยู่กับใคร ตนตามหาตลอดทุกวัน จนวันนี้เห็นแฟนสาวเลิกงาน จึงขับรถเก๋งตามมาที่บริเวณหน้าหอพัก เพื่อขอเคลียร์ ขอคืนดี แต่แฟนสาวไม่ยอมคุยตนได้ข่าวมาว่าแฟนสาว ไปนอนอยู่กับคนใกล้ตัว จึงใช้มีดแทงคอจนเสียชีวิต

รปภ.หอพัก กล่าวว่า ขณะตนเองปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ตู้ยาม นายธนกร (ผู้ต้องหา) เดินมาหาแล้วบอกว่าได้ก่อเหตุแทงแฟนสาว ตนจึงได้แจ้งผู้บริหาร เดินไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงประสานตำรวจมายังที่เกิดเหตุ

ทางด้านพันตำรวจเอกพงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผู้กำกับ สภ.ระเบาะไผ่ กล่าวว่าฝ่ายหญิงมาพักที่หอพักแห่งนี้ได้ 2 วัน กระทั่งผู้ก่อเหตุตามเคลียร์ใจคุยกันไม่ลงตัว จึงเกิดเหตุสลด ผู้ก่อเหตุก็ยอมรับว่า ทำไปเพราะความหึงหวง อยู่ระหว่างคุมตัวไปสอบสวน แจ้งข้อหา