"ธนกร" มั่นใจเบอร์ 22 นำโชค เชื่อคนไทยเทแต้มให้ "รทสช." ส่ง "บิ๊กตู่" เป็นนายกฯ อีกสมัย ชูผลงาน 8 ปีที่ผ่านมา พัฒนาทุกด้าน -นโยบายเด่นต่อยอดไปสู่ความสำเร็จ

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ  กล่าวถึงกรณีที่พรรครวมไทยสร้างชาติจับสลากได้เบอร์ 22 ว่า ความจริงพรรคได้เลขไหนก็ได้ เราถือว่าดีทั้งนั้น เพราะพรรคมั่นใจในนโยบายพรรค ที่ทำเพื่อประชาชน และผู้สมัครส.ส.ของพรรค โดยเฉพาะเชื่อมั่นพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติในฐานะแคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรี อันดับ 1 ในการที่ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ ผลงานเป็นที่ประจักษ์ ตอนนี้เบอร์ 22 ของพรรครวมไทยสร้างชาติจำได้กันหมดแล้ว เป็นเบอร์สุดปัง เป็นเบอร์นำโชค

 

นายธนกร กล่าวว่า ส่วนกรณีที่วันที่จับสลากมีบางคนตะโกนบอกว่าเลข 22 ตรงวันรัฐประหาร ยิ่งต้องขอบคุณที่ทำให้ประชาชนกลับไปหวนนึกถึงวันนั้น ที่พล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้นำที่เข้ามาแก้ปัญหาความขัดแย้ง นำพาประเทศให้เกิดความสงบเรียบร้อย ตอกย้ำภาพลักษณ์ของพล.อ.ประยุทธ์ เข้ามากอบกู้สถานการณ์ ทำให้ประเทศไทยเดินหน้าและสงบมาจนถึงทุกวันนี้ เชื่อว่าจะทำให้ประชาชนตัดสินใจง่ายขึ้น

 

"เมื่อพรรคใหญ่ๆ ได้เบอร์เป็นเลขสองหลัก ทำให้การแข่งขันกันในสนามการถูกบีบให้แคบลง ประชาชนจะเลือกระหว่างรวมไทยสร้างชาติ หรือ เพื่อไทย ที่เป็นคู่แข่งขันหลัก ต้องเลือกระหว่างประชาธิปไตยแบบไทยๆ กับประชาธิปไตยแบบจอมปลอม ประชาชนจะเลือกแบบไหน"

 

นายธนกร กล่าวอีกว่า 8 ปีที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ นำพาประเทศกลับเข้าสู่ความสงบเรียบร้อย ไม่มีความขัดแย้งทางการเมืองที่รุนแรงเหมือนที่ผ่านมา ประเทศไม่หยุดชะงัก มีการพัฒนาในทุกๆ ด้าน ถนนหนทาง โครงสร้างพื้นฐาน ระบบเศรษฐกิจ พัฒนาคุณภาพชีวิต ให้คนไทยอยู่ดีกินดี ด้วยผลงาน ความซื่อสัตย์ ความมุ่งมั่น จึงเชื่อว่าประชาชนจะเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้โอกาสพล.อ.ประยุทธ์ กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง และเชื่อว่าสุดท้ายแล้วการเลือกตั้ง จะเป็นการแข่งขันกันระหว่างฝ่ายพล.อ.ประยุทธ์กับพรรคเพื่อไทยเท่านั้น