"ดีเจมะตูม" ปลงชีวิต วันเกิดปีล่าสุดเหลือคนข้างกายเป่าเค้ก 3 คน เผยช่วงดราม่า เพื่อนสนิทก็เคยรุมด่าในทวิตเตอร์

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่เจอมรสุมดราม่ามาหลายครั้ง จนสามารถสอนตัวเองให้โตขึ้นได้สำหรับ “ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร” ล่าสุดได้มาออกรายการ “แย่งซีน” ทางยูทูบช่อง8 เปิดใจแบบมีคติธรรมนำชีวิต เมื่อมีขึ้นก็ต้องมีลง แต่ก็ถูกพิธีกร “แพรรี่ ไพรวัลย์” ช็อตฟีลเผลอปล่อยโป๊ะ เรื่องผู้ชายหน้าตี๋ ที่เจ้าตัวแอบซุกไว้ที่บ้าน ไม่พอเจ้าตัวยังมาเล่าประสบการณ์ท่องราตรีบาร์โฮสในเกาหลีแบบทะลวงความแซ่บ จะสนุกแค่ไหน แฟนๆสามารถติดตามดูย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง https://youtu.be/jPEFoYAPjsg เท่านั้น

 

ตอนนี้เพื่อนจาก 300 เหลือ 3 คนใช่ไหมคะ?

มะตูมจัดงานวันเกิด เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว เป่าเค้กคนล้อมตูมอยู่ 300 คน ปีล่าสุดตูมเป่าเค้ก คนล้อมตูม 3 คน กะเทยรู้เปล่า 3 คนที่เป่าเค้กกับตูมด้วยคือ แม่ ผู้จัดการ คือเพื่อน มันคือคนที่เรารักจริงๆ การเกิดมาบนโลกใบนี้ ทำไมเราถึงไปหลงทางจัดปาร์ตี้ใหญ่โต คือถามว่าจัดปาร์ตี้ได้ไหม จัดได้ แพรรี่ตูมจัดงานวันเกิดทุกปี เมื่อก่อนใช้เงินหลักเกือบล้าน และเชิญคนให้เพื่อนเอาใครมาด้วยก็ได้ มันเลยมีคนเยอะแยะไปหมดเลย 300 กว่าคน ในงานวันเกิดคนคนนึง คนมา 300 กว่าคนอะ แต่ในวันที่เราเจอดราม่า คนในงานเกินครึ่ง 200 คน คือคนที่ด่าเราในทวิตเตอร์ มันไม่ได้เจ็บปวดหรอก มันเป็นการศึกษาและเรียนรู้ เมื่อก่อนตูมถามเลยนะ ทำไมกูแย่จัง กูติดโควิด กูเจอดราม่า แม่งแย่มากเลย วันนี้นะตื่นมา ขอบคุณเหตุการณ์นั้นทุกวันเลย

 

ขอบคุณเพราะอะไรคะ?

       มันทำให้โต ทำให้รู้เลยว่าจริงๆแล้วชีวิตมันก็แค่นี้ ขึ้นได้ก็ลงได้ มันไม่มีอะไรจีรังเลย มะตูมอยากบอกแพรรี่นะ วันนี้แพรรี่กำลังมา คนกำลังรัก มันจะมีวันนึงที่แพรรี่รู้สึกตัวเองกำลังตก ไม่ว่าจะเป็นด้วยการงาน อาชีพ หรือความสุขก็ตาม ถ้าวันนั้นตกลงมา ให้แพรรี่ซึมซับความรู้สึกนี้ไว้เยอะๆนะ มันคือสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมะสอนเลยคือ ขึ้นสุดก็ลงสุด ไม่ต้องไปยินดีกับความดังที่เข้ามา แต่ก็ไม่ต้องไปรู้สึกดิ่งกับสิ่งที่กำลังตกต่ำเข้ามาด้วยเช่นกัน เพราะว่าสิ่งพวกนี้มันมาแล้วมันก็ไป

 

เรื่องราวยังมีอีกเยอะมากมาย ที่แพรรี่พร้อมปล่อยโป๊ะเรื่องลับของแขกรับเชิญ ใครที่อยากชมย้อนหลัง สามารถติดตามชมรายการ “แย่งซีน” ทุกวันอังคาร เวลา 19.30 น. ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น

 

      

 

 

 

"ดีเจมะตูม" ปลงชีวิต วันเกิดปีล่าสุดเหลือคนข้างกายเป่าเค้ก 3 คน