ช่อง 8 ผุดรายการพิเศษ "ศึกมวยไทยเยือนถิ่น" ยกคู่เดือดฟอร์มแรง มวยดังจากช่อง 8 ปะทะมวยท้องถิ่นทั่วประเทศไทย

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สร้างปรากฏการณ์ดุเดือดในฐานะผู้ผลิตรายการมวยไทยแบบเต็มสตรีมดั่งสมญานาม King of Fighting Sports ที่สุดของกีฬาต่อสู้ เหนือกว่าทุกสังเวียน ที่ไม่ว่าจะเป็นรายการมวยประเภทไหน ก็กวาดเรตติ้งสูงมาอย่างต่อเนื่อง และได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย เป็นที่ยอมรับครองใจคนทั้งประเทศ

ล่าสุดขอเอาใจแฟนมวย ผุดรายการใหม่ “ช่อง 8 ศึกมวยไทยเยือนถิ่น” ขนทัพนักมวยดังจากช่อง 8 ปะทะ มวยระดับพระกาฬจากท้องถิ่น โดยจะเริ่มครั้งแรกที่ภาคใต้ นำทัพโดย “ก้าวหน้า พีเค.แสนชัย, นนทชัย จิตเมืองนนท์, เฉลิมทรัพย์ ภูเก็ตไฟท์คลับ และคู่มวยเดือดอีกมากมาย ชกกันถึง 8 คู่ด้วยกัน เริ่มเยือนถิ่นแรกที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันในรายการพิเศษ “ช่อง 8 ศึกมวยไทยเยือนถิ่น” วันศุกร์ 31 มีนาคม ช่วงเวลา 17.45 น. - 20.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

คุณนงลักษณ์ งามโรจน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กล่าว “ในทุกปีที่ผ่านมาสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับการถ่ายทอดสดรายการมวย ทำให้รายการมวยของช่องติดตลาด กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศไทย สามารถสร้างฐานคนดูและสร้างเรตติ้งให้กับช่อง ยิ่งตอนนี้เห็นได้ชัดว่า ยอดการรับชมมวยถ่ายทอดสดของช่อง 8 มีอัตราที่เติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ทำให้เรามีฐานผู้ชมคนรุ่นใหม่ที่เป็นกลุ่มเพศชาย เพศหญิง กลุ่มคนที่รักสนใจกีฬามากขึ้น เป็นการมองเห็นโอกาสในการเสริม Content ด้านกีฬาเพิ่มเติม พร้อมร่วมส่งเสริมกีฬามวยไทย และนักมวยท้องถิ่นเพื่อให้มีโอกาสพัฒนาฝีมือซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ช่อง 8 ให้สำคัญเป็นอย่างมาก

การจัดรายการพิเศษ ช่อง 8 ศึกมวยไทยเยือนถิ่นครั้งนี้ จะเป็นการขอบคุณแฟนๆและยังเป็นการขยายฐานกลุ่มแฟนมวยของเราให้มากขึ้นกว่าเดิม และยังเป็นการจับมือร่วมกับพันธมิตรต่างๆ ขณะเดียวกันก็ยังเป็นการเพิ่มพันธมิตรให้มากขึ้นอีกด้วยเช่นกัน โดยแต่ละคู่ที่จะมาชกในรายการช่อง 8 ศึกมวยไทยเยือนถิ่น เป็นคู่ที่มีชื่อเสียงทุกคู่ของการแข่งขัน รับรองว่า ความเก๋าและความสนุก ยังคงความเข้มข้นชกมันส์ทุกรอบอย่างแน่นอน”

รับประกันความสะใจตลอดปี 2566 แฟนๆ มวยไทยทั่วประเทศ เตรียมรอฟังข่าวดี โดยช่อง 8 ศึกมวยไทยเยือนถิ่น จะจัดถึง 4 ครั้งด้วยกัน ส่วนครั้งต่อไปจัดขึ้นที่ มหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร และจะไปเยือนถิ่นกันที่ไหนอีก สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เพจเฟซบุ๊ก มวยช่อง8 (https://www.facebook.com/muaych8)