"วัฒนา อัศวเหม" ส่งคลิปเสียง และจดหมายเปิดผนึก ขอบคุณทุกคนร่วมงานศพ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ระบุเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญ แต่ยืนยันเดินหน้าทำการเมืองท้องถิ่น ประเทศไม่ขาดตอน

นายวัฒนา อัศวเหม บิดาของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ส่งคลิปเสียงขอบคุณแขกทุกคน และชาวสมุทรปราการที่ร่วมงานศพลูกชาย ซึ่งเป็นคลิปเสียง 1 นาที 10 วินาทีเนื้อหาระบุว่า ผมขอขอบพระคุณผู้มีเกียรติและพี่น้องชาวสมุทรปราการทุกท่านเป็นอย่างสูงที่มาร่วมไว้อาลัยการจากไปของลูกชายตนเอง “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ในฐานะพ่อถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญยิ่ง สำหรับทิศทางการเมืองทั้งท้องถิ่นและระดับชาติเราจะเดินหน้าต่อไปอย่างเข้มแข็งไม่อ่อนล้าหรือท้อถอยขอพี่น้องชาวสมุทรปราการ จงยึดมั่นและเชื่อในผลงานของทีมบริหารของเรา เราจะได้ร่วมงานเพื่อท้องถิ่นและเพื่อชาติของเราอย่างต่อเนื่อง ไม่ขาดตอน ขอขอบพระคุณทุกท่านอย่างสูงอีกครั้งหนึ่ง กระผมนายวัฒนา อัศวเหม

ขณะเดียวกันนายวัฒนา ยังได้ทำจดหมายเปิดผนึก มีใจความโดยรวมว่าขอกราบขอบพระคุณพี่น้องชาวสมุทรปราการทุกท่านอย่างสูง ที่มาร่วมไว้อาลัยลูกชายของผม เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ในฐานะพ่อถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญตลอดระยะเวลาที่พี่น้องชาวสมุทรปราการ ให้โอกาสลูกชาย และ ทีมงานกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าทำงานให้พี่น้องอย่างต่อเนื่อง จนมีผลงานประจักษ์ พี่น้องสมุทรปราการทราบดีอยู่แล้วใคร่ขอเรียนต่อพี่น้องชาวสมุทรปราการ ให้มั่นใจได้ว่า 'ทีมสมุทรปราการก้าวหน้า' จะขอทำงาน

ขอกราบขอบพระคุณอีกครั้งที่มาร่วมไว้อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ลูกชายของผม วัฒนา อัศวเหม

มีรายงานว่าคลิปเสียงและจดหมายจะถูกแจก เปิดในงานศพเย็นวันนี้ (1 เมษายน 2566)

แกะคำต่อคำ "วัฒนา อัศวเหม" ส่งคลิปเสียง ขอบคุณแขกร่วมงานศพ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"