ลูกเมาคลั่งฆ่าโหดพ่อบังเกิดเกล้า ลากศพทิ้งนอกบ้าน ในพื้นที่ จ.มหาสารคาม เพื่อนบ้านแฉพฤติกรรมเหี้ยม

เมื่อเวลา 09.00 น. ...อนุชิต ชาวดง รอง สว. (สอบสวน)  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านพักหลังหนึ่ง .เสือโก้ .วาปีปทุม .มหาสารคาม จึงแจ้งให้หน่วยกู้ภัยวาปีปทุม และแพทย์เวรโรงพยาบาลวาปีปทุมเดินทางไปตรวจสถานที่เกิด

จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบศพนายสมร อายุ 48 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างบ้านพัก สภาพศพกะโหลกศีรษะแตก ตาเขียวบวม มีบาดแผลบริเวณลำตัวหลายแห่ง และพบมีดปอกผลไม้ยาว ประมาณ8นิ้วตกอยู่ที่เกิดเหตุ

โดยมีนายอนุชา อายุ 26 ปี เป็นบุตรชายของนายสมร และแจ้งว่าเป็นผู้ทำร้ายนายสมร กระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายสมรผู้ตาย เป็นผู้ป่วยทางจิต พักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเกิดเหตุกับนายอนุชา บุตรชายซึ่งนายอนุชา มีพฤติการณ์ดื่มสุราและทะเลาะกับผู้ตายเป็นประจำ คาดว่านายอนุชา ได้ทำร้ายจับศีรษะนายสมร กระแทกกับผนังห้องน้ำ และใช้มีดปอกผลไม้ความยาวรวมด้ามประมาณ 8 นิ้ว เชือดคอนายสมร ได้รับบาดเจ็บแล้วนำร่างออกมานอนไว้ข้างบ้านพัก กระทั่งช่วงเช้าเวลา 08.00 น. มีผู้มาพบศพและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่คุมตัวนายอนุชาไว้ที่ สภ.วาปีปทุม ก่อนจะทำการสอบสวนสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า บ้านหลังนี้อยู่กันสองพ่อลูก เมื่อคืนได้ยินเสียงคล้ายมีคนทุบผนังห้อง แล้วเสียงก็เงียบไป ตอนเช้ามาตนก็ไปขายผักกลับมา เห็นรถตำรวจจอดอยู่ จึงรีบมาดู จนกระทั่งพบเป็นศพดังกล่าว ที่ผ่านมาทั้งคู่ทะเลาะกันประจำ ส่วนสาเหตุน่าจะเมาสุรา