"เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" เสียชีวิตแล้ว หลังถูกหามส่ง รพ.ด่วน หมดสติขณะซ้อมแข่งรถที่สนามบุรีรัมย์

วันที่ 31 มี.ค.66 สืบเนื่องจากวานนี้ (30 มี.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่าย (30 มี.ค.66) นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายก อบจ.สมุทรปราการ ถูกนำตัวส่ง รพ.บุรีรัมย์อย่างเร่งด่วน ด้วยอาการฮีทสโตรก หรือโรคลมแดด ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ในห้อง ไอซียู รพ.บุรีรัมย์

ด้าน นพ.ภูวดล กิตติวัฒนาสาร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ให้ข้อมูลว่า คนไข้ได้ถูกส่งตัวเข้ามารักษาที่ รพ. ด้วยอาการหมดสติ ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เร่งหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดอาการฮีทสโตรก เนื่องจากภาวะอากาศร้อนจัด

ขณะเดียวกัน มีทีมงานและผู้บริหารของทางสนาม เดินทางมาเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ส่วนครอบครัวและญาติอยู่ระหว่างเดินทาง

มีรายงานว่า เมื่อ 21:26 น. นายเนวิน ชิดชอบ รวมทั้ง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เดินทางมาเยี่ยมอาการของนายชนม์สวัสดิ์ โดย นายอนุทิน กล่าวว่า ขณะนี้ยังรักษาอยู่ในโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ยังไม่ได้ส่งตัวเข้ามากรุงเทพมหานคร ตามกระแสข่าวลือ

เมื่อถามว่า นายชนม์สวัสดิ์ รู้สึกตัวหรือไม่นั้น นายอนุทินระบุว่า ตอนนี้ ใช้หมอหัวใจ ดูอยู่ใกล้ชิด ซึ่งขณะนี้ตนก็ดูอยู่อย่างใกล้ชิด เนื่องจากมีสัมพันธ์ เป็นพ่อดองกันด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ โพสต์ถึง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" บอกโคตรเสียใจ รักพี่นะครับ จะสานต่อตามความตั้งใจของพี่ ซึ่งสอดคล้องกับบรรดา สามีคนบันเทิงอย่าง "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" สามีของ "นุ่น วรนุช" "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" สามีของ "หนิง ปณิตา" และ "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" สามีของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ"

ได้โพสต์อินสตาแกรมกลางดึกที่ผ่านมา เป็นภาพจอดำพร้อมคำว่า "พูดไม่ออก เสียใจมากครับ" และ "เสียใจมากครับ" ทำเพื่อน ๆ เข้ามากดไลก์และแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งสามคน

ล่าสุดได้รับรายงานว่า "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" เสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นจะนำร่างมาตั้ง ณ วัดไชยมงคล ในเวลาประมาณ 9-10 น. วันนี้ (31 มี.ค.66)

ด้าน "ตู่ นันทิดา" ภรรยาของนักการเมืองชื่อดังอย่าง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" กับผู้เป็นลูกสาวอย่าง "เพลง ชนม์ทิดา" ต่างก็มีการตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นส่วนตัวอีกด้วย