"ใบเฟิร์น" ไม่ติดถ้า "นาย ณภัทร" จะเรียกว่าแฟน หรืออยากจีบตลอดชีวิตก็ได้

ความรักมันล้นออกมา! สำหรับสาวฮอต ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ดูว่าช่วงนี้หัวใจจะสดใสมาก ยิ่งได้เห็นโมเมนต์ของ นาย ณภัทร ตอบสื่อทุกครั้งก็ดูออกว่าคลั่งรัก เพราะฟังไปก็เขินไปแบบเสียอาการสุดๆ

 

ล่าสุดก็ออนทัวร์ตะลุยเที่ยวขอพรแบบไม่พัก ไม่รู้ว่าไปขอให้รักสมหวังดั่งใจคิดหรือเปล่า งานนี้โดนแซวหนักเพราะไปขอพรเผื่อฝ่ายชายด้วย ขำๆ ก็อยากให้ไปด้วยนะ แต่เขาคงติดงานเลยอดร่วมทริปนี้ แถมความคิดถึงมันห้ามไม่ไหว จนต้องไปคอมเมนต์ตามกันกลับมา เขินหนักหลังฝ่ายชายบอกกลัวเที่ยวแล้วหลงทาง แต่ขอให้หลงเขาคนเดียวก็พอ

 

ยอมรับว่าเวลาคุยกันจะมีน้ำเสียงที่เปลี่ยนไป จะใช้เสียง 3 เสียง 4 คุยกัน มันก็เป็นไปตามโมเมนต์ ออกอาการเขินอายไม่กล้าทำโชว์หน้าสื่อ ส่วนคำที่ใช้เรียกแทนตัวกันในตอนนี้ก็เป็นตามที่เขาเคยบอก น้อมรับหลังโดนจับผิดเหมือนไม่ใช่ใบเฟิร์นคนเดิม ตั้งแต่มีความรัก

 

ในส่วนของคำตอบที่ทุกคนรอคอย คือเรียกว่าแฟนได้หรือยัง ซึ่งตนก็ไม่ติดถ้าจะเรียก ก็เอาตามที่สะดวก หรือจะให้เขาจีบไปตลอดชีวิตตามที่พูดก็ได้นะ ทำขนาดนี้ไม่รู้มีคะแนนพิเศษเพิ่มขึ้นเปล่า บอกแค่ว่าไม่ได้มองแบบนั้น แค่รู้สุกว่าทุกวันนี้ก็โอเคแล้ว ฟุ้งตั้งแต่คบกันเขาดูแลดีตลอด แง้มเตรียมควงกันออกงานคู่ อุบตอบรายละเอียดรอให้ลุ้นกันเองดีกว่า