พนักงานปศุสัตว์ ใช้มีดปาดคอและแทงที่หน้าอก แล้วหมกศพเมียห่อด้วยผ้าห่มและที่นอนปิดไว้ ในห้องพบปลูกกัญชา กระทั่งช่วงเย็นมาดิ่งตึก รพ. หนีความผิด

วันที่ 29 มี.ค. 2566 เมื่อเวลา 19.00 น. ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน ร.ต.อ.กัมพล จำปาศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับชุดพิสูจน์หลักฐาน 7 แพทย์ รพ.นครปฐม ภายในบ้านทาวน์เฮาส์ ถ.เกษตรสิน ต.ลำพยา อ.เมือง จ.นครปฐม ตรวจสอบพบรอยเลือดภายในบ้านชั้นล่างและชั้นบน และร่องรอยเหมือนลากขึ้นบันไดขึ้นไปชั้น 2 ของบ้าน บริเวณชั้น 2 มีทั้งหมด 2 ห้อง ห้องด้านหน้าทำเป็นห้องที่ปลูกกัญชาและมีการเปิดแอร์ตลอดเวลา

ภายในพบร่างผู้เสียชีวิตสภาพศพถูกพันด้วยผ้าห่มและบังด้วยที่นอน ทราบชื่อ น.ส.ณัฐนิชา อายุ 28 ปี ตรวจสอบสภาพศพโดนมีดปาดคอจนหลอดลมขาด และโดนอาวุธมีดแทงที่ท้อง

จากการสอบสวนเพื่อนบ้านบริเวณใกล้เคียง เล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ยินเสียงกรีดร้องของผู้หญิงลากยาวและสักพักก็เงียบไป ก็ไม่ได้สนใจอะไรจึงออกไปทำธุระข้างนอก จนช่วงเย็นกลับมาพบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเต็มหน้าบ้าน จึงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ปกติแล้วบ้านหลังนี้มีแค่ผู้หญิงและผู้ชายที่อาศัยอยู่ และไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ฝ่ายหญิงจะอยู่บ้านไม่ได้ทำงาน แต่ฝ่ายชายจะอออกไปทำงานตอนเช้าทุกวัน และช่วงเที่ยงจะกลับบ้านมากินข้าว เป็นชีวิตประจำวัน โดยไม่นึกว่าจะเกิดเหตุฆาตกรรมขึ้น

โดยเมื่อช่วง 17.21 น.ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองนครปฐม ว่ามีเหตุคนกระโดดตึกเสียชีวิต บริเวณชั้น 2 ตึกตติยภูมิ โรงพยาบาลนครปฐม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายเกียรติชัย อายุ 29 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณระเบียงชั้น 2 หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพร้อมพนักงานสอบสวนได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ จึงได้เก็บข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ติดต่อหัวหน้างานของผู้เสียชีวิตเพราะไม่สามารถติดต่อแฟนผู้เสียชีวิตได้ ทางหัวหน้างานจึงได้พาไปตรวจสอบที่บ้าน เรียกแล้วไม่มีเสียงตอบรับ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงซึ่งเป็นแฟนผู้ชายที่กระโดดตึกตาย ส่วนตนเองก็ไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ไปชันสูตรหาสาเหตุอีกครั้ง และมอบญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป