พ่อค้าน้ำกระท่อมพาพวกบุกเคลียร์ใจ ถูกยิงสวนดับคาที่ เหตุเพราะมือปืนรถกระบะเสีย เบิ้ลเครื่องควันดำรบกวนร้าน

ตำรวจ สภ.นาหม่อม เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 37/2 หมู่ 1 ตำบลนาหม่อม อำเภอนาหม่อม จังหวัดสงขลา จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 9 พบศพนายภัทรวัต หรือ โดม อายุ 33 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. 1 นัด เข้าบริเวณลำคอ นอนตายจมกองเลือด

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายจตุรงค์ หรือ มด อายุ 25 ปี รอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธปืน 9 มม. ตำรวจจึงคุมตัวไปสอบปากคำ ที่ สภ.นาหม่อม

นายจักรี หรือ แจ๊ค อายุ 26 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวานวันที่ 23 มีนาคม ผู้ก่อเหตุได้ขับรถมาจอด ใกล้ร้านขายน้ำกระท่อมของผู้ตาย จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เหยียบคันเร่ง เบิ้ลเครื่อง ทำให้ควันรถเข้าไปที่ร้านขายน้ำกระท่อม ทำให้ผู้ตายไม่พอใจออกตามหาผู้ก่อเหตุ และเมื่อวานนี้ ผู้ตายได้ชวนตนเองกับเพื่อน ไปเคลียร์กับผู้ก่อเหตุที่บ้าน แต่ยังไม่ทันได้เคลียร์ ผู้ก่อเหตุได้หยิบอาวุธปืน ยิงลงพื้น 2 นัดแรก ก่อนจะรั่วยิงเข้าตัวผู้ตายอีก 4 นัด ตนเองกับเพื่อนที่ไปด้วย ต้องพากันวิ่งหนีตาย

ด้านนางสาวจุฑารัตน์ อายุ 25 ปี แฟนของผู้ก่อเหตุ อ้างว่า วันที่ผู้ตายคิดว่าแฟนหนุ่มไปเร่งเครื่องหน้าร้าน แต่เป็นเพราะรถไปเสียใกล้ๆร้าน แต่พอซ่อมเสร็จ เลยลองติดเครื่องและเร่งเครื่อง ไม่ได้ตั้งใจให้ควันรถ ไปเข้าร้านขายน้ำกระท่อมของผู้ตาย ส่วนที่แฟนหนุ่มต้องยิง แฟนหนุ่มคิดว่าผู้ตายมีปืน และมากันหลายคน จึงยิงป้องกันตัว

เบื้องต้น ตำรวจได้คุมตัว ผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำ เก็บหลักฐานคราบเขม่าดินปืน ก่อนแจ้งข้อหาและดำเนินการขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป