เกิดเรื่องแปลกๆ กับเด็กหญิงวัย 10 ปี มีอาการคล้ายถูกสิ่งลี้ลับเข้าสิง ควบคุมตัวเองไม่ได้ จนพ่อแม่ขวัญผวาหวาดกลัว วอนหมอปลาช่วยเหลือ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่11 ต.ลาดแค อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ โดยทีมข่าวพบ น้องโบว์ อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.4 กำลังมีการคล้ายถูกผีเข้า ส่งเสียงกรีดร้อง และนั่งร้องไห้ ต้องการของเล่น ตุ๊กตา และตั้งศาลให้ ซึ่งทางคุณครู ก็พยายามเจรจาว่าซื้อมาถวายให้แล้วตรงศาล แต่น้องโบว์กลับบอกว่า นั่นไม่ใช่ของเล่น และเอาแต่ร้องไห้ พอคุณครูพยายามสอบถามว่าชื่ออะไร เพื่อต้องการจะแก้ให้ถูกจุด น้องโบว์ก็ไม่ยอมบอกชื่อ

ขณะที่แม่ของน้องโบว์ พยายามขอว่า ตอนนี้สร้างศาลที่ทำด้วยไม้ไม่ทัน และขอให้ออกจากร่างได้แล้ว เพราะทุกคนพากันกลัวหมดแล้ว ขนาดครูยังต้องคล้องพระที่คอเลย

ต่อมา ทีมข่าวช่อง8 ลงพื้นที่ไปที่บ้านของน้องโบว์ ไปคุยกับ นายสมบูรณ์ อายุ 46 ปี ผู้เป็นพ่อ บอกว่า ที่ผ่านมาลูกสาวก็ไม่มีอาการผิดปกติอะไร กระทั่งช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ลูกสาวเริ่มมีอาการแปลกๆ ขณะที่อยู่ในโรงเรียน ก็ได้ส่งเสียงกรีดร้อง โดยไม่รู้สึกตัว คล้ายอาการถูกผีเข้า เป็นแต่ละครั้งนานกว่าชั่วโมง ถึงจะหาย พอสอบถามก็ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป ที่ผ่านมาได้พาไปหาพระอาจารย์ที่นับถือ ทั้งทำพิธีที่วัดและที่โรงเรียนแล้ว แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น ยังคงถูกผีเข้าเรื่อยมา และมาระยะหลังนี้ จะถูกผีเข้าเกือบทุกวัน จึงอยากขอวอนหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ให้มาช่วยเหลือลูกสาวของตนด้วย เพราะขณะนี้ ทั้งพ่อและแม่ไม่สบายใจ รวมไปถึงคณะครู นักเรียน ก็ต่างขวัญกระเจิง ต้องหาพระมาคล้องคอกับเกือบทุกคนแล้ว

"ตอนนี้เป็นห่วงลูกมาก เพราะจะเล่นกับเพื่อนในโรงเรียนก็ไม่ได้ จะมีสิ่งแปลกปลอมเข้าสิงร่างลูกตลอด ปกติเวลาอยู่บ้านก็จะไม่มีอาการ ปกติทุกอย่าง แต่เวลาไปโรงเรียน จะถูกผีเข้าแทบทุกวัน ส่วนตัวไม่คิดว่าลูกจะโกหก เพราะลูกชอบไปโรงเรียนมาก ชอบเล่นกับเพื่อน ที่ผ่านมาก็ส่งลูกเรียนที่โรงเรียนนี้มาตลอด ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้สักครั้ง" พ่อของน้องโบว์ กล่าว

ผู้สื่อข่าว พูดคุยกับน้องโบว์ ซึ่งพบว่าวันนี้น้องโบว์อาการปกติ เพราะอยู่บ้าน น้องโบว์ เล่าว่า เวลาถูกผีเข้า หนูจะไม่รู้สึกตัว และจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้เลย โดยก่อนถูกผีเข้า รู้สึกว่า มีเด็กผู้ชายมาสะกิด 2 คน สะกิดตรงหัวไหล่ จากนั้นก็ไม่รู้ตัวอีกเลย และพอรู้สึกตัวขึ้นมาอีกที ก็จะมีอาการปวดหัว ตัวร้อน จำอะไรไม่ได้

"โดยครั้งแรกที่เห็น น้องโบว์บอกว่า วันนั้นปวดปัสสาวะจะไปเข้าห้องน้ำก็เลยให้เพื่อนพาไป พอเปิดประตูเข้าไปในห้องน้ำ เห็นเด็กผู้ชาย2คนอยู่ข้างใน คนนึงใส่เสื้อกางเกงสีทอง มัดผมจุก อีกคนใส่กางเกงสีน้ำตาลคล้ายกางเกงนักเรียน ไม่ใส่ถุงเท้า ไม่ใส่เสื้อ พอเด็ก2คนนี้เห็นน้องโบว์ ก็วิ่งเข้ามาหา แลบลิ้น ทำตาถลนใส่ หลังจากนั้นน้องโบว์ก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย" น้องโบว์ กล่าว

น้องโบว์ บอกอีกว่า หนูเคยถามเขาแล้ว ว่าจะเอาอะไร แต่เขาไม่บอก แต่กลับวิ่งหนีหนูไปเลย