เจ้าหน้าที่ พฐ. เข้าเก็บหลักฐานบ้านชายคลั่ง เพชรบุรี พบปลอกกระสุนจำนวนมาก

วันนี้ (23 มีนาคม) ที่หมู่บ้านกรุงเพชร ซอย 4 .ต้นมะม่วง .เมือง .เพชรบุรี หลังเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการยุติชายคลั่งยิงคู่อริและประชาชนเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ

โดยช่วงสายของวันนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 7 และกลุ่มงานตรวจอาวุธปืนและเครื่องกระสุนจากกองพิสูจน์หลักฐานกลาง เจ้ามาในพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บรวบรวมหลักฐาน โดยพบว่าบริเวณรอบนอกบ้าน รัศมีประมาณ 100 เมตร มีร่องรอยกองเลือด 2 แห่ง แหละมีปลอกกระสุนตกกระจายอยู่หลายที่ ขณะที่บรรยากาศภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ได้ทำการเข้าเก็บหลักฐาน ทั้งในส่วนชั้นล่าง และชั้นบนของบ้าน พบว่ามีร่องรอยกระจกแตก และมีร่องรอยของกระสุนที่ผนังรอบบ้าน และกำแพงบ้าน โดยภายในบ้านมีการวางป้ายตัวเลขมาร์กจุดที่กระสุนปืนตก

สำหรับการเยียวยา นอกเหนือจากผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ที่ยืนยันจะเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่ เบื้องต้นให้ ครอบครัวผู้เสียชีวิตรายละ 13,000 บาทก่อน พร้อมดูแลเรื่องที่พักอาศัยให้กับครอบครัวที่มาจากต่างจังหวัด

ด้านสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เข้ามาเช็กข้อมูล ตรวจสอบกรมธรรม์ เบื้องต้นพบผู้ที่มีกรมธรรม์เพียงคนเดียวคือนายกองค์การบริหารส่วนตำบลต้นมะม่วง ที่บาดเจ็บ มีกรมธรรม์เพียงคนเดียว ดังนั้นจะดูเรื่องสินไหมกรุณาให้ผู้ประสบเหตุ เพื่อช่วยเหลือต่อไป