ทหารยศสิบเอก ขับรถเก๋งเร่งเครื่องแซงรถทัวร์ทางโค้ง คุมรถไม่อยู่เสียหลักพุ่งลงคลอง ชาวบ้านแห่ช่วยแต่ไม่ทันจมน้ำหายต่อหน้าต่อตา

เกิดเหตุรถเก๋งสีขาวเสียหลักตกลงไปในคลองชลประทานลึก 6 เมตร มีผู้ติดอยู่ภายในรถไม่สามารถออกมาได้ ที่บริเวณถนนเส้น ยางม่วง - กำแพงแสน เลียบคลองชลประทาน ต.ยางม่วง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จึงประสานนักประดาน้ำ 3 คน ได้ทำการงมร่างที่ติดอยู่ภายในรถ ใช้เวลาไม่นานก็นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้ทราบชื่อคือ สิบเอกสกล อายุ 43 ปี ทหารสังกัดกองพลทหารราบที่ 9 จ.กาญจนบุรี ตามร่างกายไม่พบบาดแผล จากนั้นเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำรถมิสซูมิสซิ แอททราจ สีขาวขึ้นมาจากคลองชลประทาน ไม่ทราบทะเบียนเนื่องจากกระแสน้ำได้พัดหายไป ส่วนสภาพรถกันชนด้านหน้าพังเสียหาย ไฟท้ายด้านหลังหลุดออก ด้านข้างขับคนขับด้านซ้ายถูกเปิดออก บริเวณประตูหลังด้านซ้ายมีรอยยุบคล้ายกระแทกกับของแข็ง

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่กำลังขับรถตามเส้นทางถนนยางม่วงมุ่งหน้าไปทาง ต.ดอนชะเอม มาถึงบริเวณโค้ง จู่ ๆ ก็มีรถเก๋งสีขาวขับแซงไปด้วยความเร็ว ก่อนจะไปกลับเข้าเลนแล้วแซงรถกระบะอีกคัน และเร่งเครื่องขึ้นแซงรถทัวร์ที่วิ่งอยู่ข้างหน้า ก่อนจะควบคุมรถไม่อยู่เสียหลักพุ่งลงคลองบริเวณโค้ง จากนั้นรถทัวร์ได้จอดลงช่วยเหลือพยายามโยนเชือกให้ แต่เชือกไปไม่ถึง ส่วนตนตะโกน บอกให้คนในรถเปิดกระจกออกมา แต่ก่อนที่คนในรถจะเปิดประตูออกมา เหมือนประตูได้ปิดกลับเข้าไป เพราะกระแสน้ำแรงมาก จากนั้นรถก็ค่อย ๆ จมหายไป

เบื้องต้นตำรวจ คาดว่า รถน่าจะเสียหลักพุ่งลงไปในคลองเอง เนื่องจากไม่มีคู่กรณี

ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลจากชาวบ้านว่า บริเวณโค้งจุดเกิดเหตุนี้เกิดอุบัติเหตุรถตกคลองบ่อย เคยมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก เพราะพื้นถนนตรงจุดนี้เป็นเนินไม่เรียบ ถนนจึงกลายเป็นคลื่น ถ้าคนไม่ชินทางอาจจะขับตกลงไปในคลองได้