นักศึกษาตรงข้ามบ้านชายคลั่ง ถูกยิงเจ็บสาหัส โทรขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน เพื่อนอ้างคนร้าย "จะสู้จนตัวตาย" หลังคร่า 3 ชีวิต เจ็บอีก 3 ราย

วันที่ 22 มี.ค.66 ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุชายคลั่งใช้อาวุธปืนยิงกระหน่ำ ภายในซอย 4 หมู่บ้านกรุงเพชรวิลล่า หมู่ 3 บ้านไร่กล้วย ตำบลต้นมะม่วง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี

ล่าสุดเมื่อ 17.20 น. ตำรวจยังคงปิดล้อมบ้านของผู้ก่อเหตุโดยประเมินสถานการณ์ ท่าทีของคนร้ายที่ยังคงอยู่ในตัวบ้าน ขณะเดียวกันชาวบ้านในพื้นที่ยังคงแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งล่าสุดมีชาวบ้านรายหนึ่งได้รับการประสานจากเพื่อนนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ขอให้ประสานงานให้ตำรวจเข้าไปช่วยเหลือนักศึกษาคนดังกล่าวเพราะมีอาการเสียเลือดมาก ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการประเมินสถานการณ์ว่าจะสามารถเข้าไปให้การช่วยเหลือนักศึกษาที่ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พลตำรวจเอกดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมลงพื้นที่เพื่อควบคุมสถานการณ์ เนื่องจากตัวผู้ก่อเหตุจะยิงปืนออกมาเป็นระยะ โดยข้อมูลล่าสุดที่ตำรวจได้จากเพื่อนผู้ก่อเหตุอ้างว่า ผู้ก่อเหตุบอก "จะสู้จนกว่าตัวตาย" ซึ่งล่าสุดหนึ่งชุดปฏิบัติการพิเศษ นเรศวร 261 และชุดอรินทราช เตรียมเข้าควบคุมสถานการณ์

ในขณะที่ความคืบหน้าของผู้เสียชีวิตขณะนี้ พบว่า ถูกยิงดับ 3 ราย และบาดเจ็บอีก 3 ราย