"เบิ้ล" เสือปืนไวฉก "ใบหม่อน" ซ้อนท้ายสวีตริมบึง "เชน" เจ็บใจ โดนผู้หญิงเทแรง!!

ลุ้นกันทุกสัปดาห์ สำหรับละคร “เพลงรัก รอยแค้น” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีพี 9 พูดเลยว่าเข้มข้นหนัก เพราะงานนี้เปิดตัวละครใหม่ง “เชน ธวัชสรรค์” ที่ดูก็รู้ว่าสายตาเจ้าชู้เหลือล้น หวังฉกลูกสาวกำนันแสง “ใบหม่อน กิตติยา” งานนี้นางเอกหน้าหวานเหมือนรู้ตัว และบังเอิญที่พระเอก “เบิ้ล ปทุมราช” ผ่านมาพอดี เลยกระโดดขึ้นมอเตอร์ไซค์พากันไปสวีทที่ริมบึงบัว เรียกว่าเป็นฉากที่ทั้งลุ้นและน่ารัก เพราะจะได้เห็นพระเอกนางเอกคู่นี้ เต้นในเพลง ปากหมา (แต่ว่าจริงใจ) ด้วย เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

 

 

เป็นฉากที่ กำนันแสง (เคลลี่) พา จอมพล (เชน) มาแนะนำให้กับลูกสาวทั้งสามคน จอมพลดูจะถูกใจแสงพราว (ใบหม่อน) เป็นพิเศษเลยออกอุบายให้พาไปข้างนอก จอมพลเริ่มพูดจาหว่านล้อมแสงพราว แสงพราวเริ่มใจไม่ดี และไม่ไว้ใจในตัวจอมพล จอมพลไม่รอช้าเลยจับแสงพราวกระชากแขนเข้ามาประชิดตัว แสงพราวผลักตัวออก เป็นจังหวะเดียวกับที่ปกรณ์ (เบิ้ล) ขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาพอดี แสงพราวเลยซ้อนท้ายปกรณ์ ปกรณ์พาแสงพราวไปที่บึงบัวทั้งคู่ร้องเพลงจีบกัน

 

 

เบื้องหลังฉากนี้สนุก ตื่นเต้น ครบรส เพราะนอกจากจะเป็นการเปิดตัวละครใหม่ อย่างเชน ที่จะมาสร้างสีสันความร้ายกาจให้กับเรื่องแล้ว ในฉากนี้แฟนละครต้องยิ้มตามในความน่ารักของทั้งคู่ระหว่าง พระเอกนางเอก ที่ถือโอกาสพลิกวิกฤตเป็นโอกาส สานสัมพันธ์รักให้แนบแน่น ด้วยการร้องเพลงจีบกัน แถมงานนี้เบิ้ลยังทุ่มสุดตัว ยอมเล่นนอกบทกระโดดลงบ่อบัว ลงไปคาบดอกบัวหวังมาเอาใจสาวด้วย เบื้องหลังฉากนี้ใบหม่อนบอกว่าพอเห็นสายตาของพี่เชน ก็รู้ได้ทันทีว่า ไม่ใช่คนดีทั้งฉุดกระชาก ลากแขน งานนี้เชนหัวเราะลั่นบอกว่า อันนี้เป็นการแสดงนะครับน้อง ด้านเบิ้ลที่โผล่มากับมอเตอร์ไซค์อีแก่คู่ใจ ก็รีบฉกตัวนางเอกไปทันที หลังจากนั้น เบิ้ล ใบหม่อนขอเปลี่ยนโหมดเป็นความหวาน ที่ทำเอาบึงบัวกลายเป็นสีชมพู โดยฉากนี้เบิ้ลต้องร้องเพลง ปากหมา (แต่ว่าจริงใจ) จีบใบหม่อน ส่วนใบหม่อนก็ต้องเต้น ทำเอาทีมงานแซวใบหม่อนว่าเป็นนางเอกสายแดนซ์เพราะเต้นแรงแซงหน้าพระเอกไปเลยจ้า ส่วนเบิ้ลก็ต้องรับบทหนักหน่อยเพราะนอกจากร้องแล้ว ยังต้องเปียกจมบ่อโคลนเพื่อลงไปงมบัวให้กับนางเอก ยิ่งเล่ายิ่งเขินต้องตามไปดูความร้ายกาจของเชน และความน่ารักของเบิ้ล ใบหม่อนได้ในอีพี 9 ละคร เพลงรัก รอยแค้น วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566 เวลาใหม่ 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย