"ใหม่ ดาวิกา" เมินดราม่า หลังถูกขุดอดีตมาแฉ รับเคยอินตัวละครจนต้องพบจิตแพทย์

ยังคงไม่จบสิ้นสำหรับ “ใหม่ ดาวิกา” ที่ถึงแม้ตนจะออกมาขอโทษผ่านสื่อ หลังเกิดดราม่าโยงถึงบุคคลที่ 3 ทำเอาสังคมแบ่งเป็น 2 ฝั่ง และจับผิดว่าที่ออกมาขอโทษเหมือนไม่ขอโทษเลย มันดูไม่จริงใจหรือเปล่า

 

ล่าสุดเจอสาวใหม่เลยขอถามถึงประเด็นนี้ ซึ่งได้บอกว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมาก ยิ้มรับได้กำลังใจดีๆ กับทุกเรื่อง ลั่นตั้งใจจะขอโทษไปเรื่อยๆ ขอให้เวลาเป็นตัวพิสูจน์ว่าสิ่งที่ทำคือมาจากใจ

 

แจงเรื่องทำช่องยูทูบ ก็ยังคงทำอยู่แต่จะรอบคอบเกี่ยวกับคอนเทนต์มากขึ้น และที่ไม่ลบคลิปที่เป็นประเด็นออกออกเพราะมันอยู่ในทุกที่อยู่แล้ว และยังมีคำถามอื่นๆ ในคลิปนั้น อยากให้ดูตัวเต็ม

 

เมินข่าวหลัง เฮเลน ปวรา ขุดเรื่องเก่าในอดีตออกมาแฉ ซึ่งจะบอกว่าตนเองได้เคลียร์ไปหมดแล้ว ลั่นไม่ติดใจอะไรอีก ขอบคุณทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต

 

ถามว่าเขาตั้งใจจะดิสเครดิตไหม คือเราขอเปลี่ยนความคิดแบบนั้นเป็นคำว่าขอบคุณแล้วกัน ขอบคุณที่มันเกิดเรื่องนี้ขึ้น ขอบคุณที่สนับสนุนเรา ยันไม่ติดใจเลย เพราะว่าอยู่กับปัจจุบัน และถือว่าแฟนคลับเป็นผู้มีพระคุณกับเราด้วย

 

พร้อมเผยลุคแด๊ดดี้แบบผมสั้นหล่อโดนใจ จริงๆ ไม่มีใครรู้มาก่อนเลยว่า ตนเคยตัดผมสั้นเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

 

เพราะครั้งนั้นคือมีโปรเจคงานถ่ายงานหนัง เป็นช่วงเดียวกับที่ตนผอมจนคนดราม่า รับว่าตอนนั้นอินกับบทบาทมาก แบบที่ติดเอาออกมาใช้ในชีวิตประจำวัน ทำเอาคนรอบข้างไม่อยากอยู่ใกล้ แถมยังทำให้ตัวเองดูไม่ใช่ตัวเอง เปลี่ยนเป็นคนละคน

 

ลั่นพอจบโปรเจคเลยตัดสินใจไปรักษาตัวเอง ด้วยการไปปรึกษาจิตแพทย์ เพราะเพื่อให้กลับมารักตัวเอง และต้องกินยาตามที่ได้รับ โอดว่ามันยากมากกว่าจะหลุดออกมาจากจุดนั้นได้ เข็ดแล้วจะไม่พาตัวเองเข้าไปอีก