ผ่านไป 22 ชั่วโมง! ยังไม่สามารถคุมตัว "สารวัตรคลั่ง" ได้ ด้าน จนท. ชุดเจรจา ร้องเพลง "จดหมายจากแนวหน้า-หลวงพ่อรวย" เพื่อเกลี้ยกล่อม หวังให้คลายเครียด แต่ยังไร้สัญญาณการมอบตัว

วันที่ 15 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี พ.ต.ท.กิตติกานต์ (ขอสงวนนามสกุล) ตำแหน่งสารวัตร สังกัดศูนย์พัฒนาด้านการข่าว บช.สันติบาล ที่เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้ปืนยิงในบ้านพักย่านสายไหม ตั้งแต่ช่วงสายของวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่หน่วยอรินทราช 26 และหน่วยคอมมานโด ร่วมกันเข้าปิดล้อมบ้านพัก และปฏิบัติตามยุทธวิธี กระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 22 ชั่วโมงแล้ว กระทั่งเวลา 07.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเจรจา ได้ร้องเพลง "จดหมายจากแนวหน้า" ของยอดรัก สลักใจ เพื่อกล่อมให้ผู้ก่อเหตุคลายความเครียด แต่ยังไม่มีสัญญาณที่ผู้ก่อเหตุจะยอมมอบตัวแต่อย่างใด

กระทั่งเวลา 8.00 น. พลตำรวจตรีธีรเดช ธรรมสุธี ผู้บังคับการสืบสวน สอบสวนตำรวจนครบาล อดีตผู้บังคับบัญชาเจรจาสารวัตรคลั่งยืนยันจะให้กลับไปทำงานที่สังกัดเดิมกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดขณะที่เพื่อนสนิทยังร้องเพลงที่สารวัตรชอบขับกล่อมตลอดเวลาแต่ไม่มีการตอบรับ

ขณะที่พลตำรวจเอกต่อศักดิ์สุวิมลรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเตรียมเดินทางเข้ามาบัญชาการเหตุการณ์ในช่วงสายวันนี้เพื่อที่จะควบคุมสถานการณ์และยุติเหตุการณ์ให้ได้เร็วที่สุด

จนท. ชุดเจรจา ร้องเพลง "จดหมายจากแนวหน้า-หลวงพ่อรวย" เกลี้ยกล่อมสารวัตรคลั่ง