พ่อจบปัญหารักร้าว! จ่อยิงลูกชายลูกสาว ก่อนฆ่าตัวเองตายตาม กลางตลาดใหม่กรุงนนท์

เมื่อเวลา 13.30 น. เกิดเหตุยิงกันตายภายใน ร้านขายข้าวสารไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ด้านหน้าตลาดนัดใหม่กรุงนนท์ ถนนสวนผักปากซอย 21 แขวงและเขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ตำรวจสน.ตลิ่งชัน เข้าตรวจสอบทที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นเต็นท์ ร้านค้าบริเวณด้านหน้าตลาด ด้านในซึ่งเป็นร้านขายข้าวสาร พบศพ นายชัยวัฒน์ อายุ 52 ปี สภาพถูกยิงที่ขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด บริเวณปลายเท้าพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก ใกล้กันพบศพ นายจิรเมธ อายุ 25 ปี บุตรชาย สภาพถูกยิงเข้าที่ศีรษะด้านหลัง นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อคือ น.ส.จิรนันท์ อายุ 22 ปี บุตรสาว ถูกยิงที่ศีรษะด้านบนทะลุออกท้ายทอย 1 นัด มีพลเมืองดีนำร่างส่ง รพ.ศิริราช ไปก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายไกรสร ญาติของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ให้การว่า ตนเป็นหลานชายของ นางปราณี อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นภรรยาของนายชัยวัฒน์ คนก่อเหตุ และเป็นแม่ของทั้ง นายจิรเมธ และ น.ส.จิรนันท์ โดยก่อนเกิดเหตุฝ่าย นางปราณี และ นายชัยวัฒน์ สองสามีภรรยาคู่นี้ มีเรื่องระหองระแหงกันมานานแล้ว สาเหตุเกิดจากฝ่ายชาย มักชอบกินดื่มสังสรรค์และไม่ดูแลครอบครัวไม่ช่วยดูแลกิจการ อีกทั้งฝ่ายชายยังมีปัญหาลงไม้ลงมือกับภรรยาทำให้ทั้งคู่เลิกลาและห่างเหินกันไปสักระยะ กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ทราบข่าวว่าทั้งคู่ กลับมาคืนดีกัน เชื่อว่า น่าจะมีปากเสียงหรือปัญหาบางประการที่ทำให้เกิดทะเลาะเบาะแว้งกันอีก แต่ตนก็ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดทำให้ นายชัยวัฒน์ ถึงกับต้องยิงลูกชายและลูกสาวก่อนจบชีวิตตัวเองมีความผิด

ขณะที่กลุ่มผู้ค้าขายของบริเวณใกล้เคียงกับร้านขายข้าวสารที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาทราบว่านายชัยวัฒน์ เดินทางกลับภูมิลำเนาที่จังหวัดสุรินทร์ เพื่อกราบแม่ คล้ายจะเป็นการสั่งลา และมีการวางแผนมาก่อน เคราะห์ดีที่ขณะเกิดเหตุมีเพียงนายจิรเมธ และ น.ส.จิรนันท์ อยู่ภายในร้านเท่านั้น ส่วน นางปราณี ผู้เป็นแม่ออกไปทำธุระด้านนอก จึงรอดชีวิตไปได้หวุดหวิด

โดยสันนิษฐานกันว่าก่อนที่ นายชัยวัฒน์ จะเดินทางมาที่ร้านเพื่อลงมือ น่าจะมีการวางแผนเพื่อยิงภรรยาและลูกตัวเอง ก่อนฆ่าตัวตาย เพื่อจบปัญหาภายในครอบครัว ทว่าพอเดินทางมาถึงกลับพบแค่ลูก 2 คน เมื่อถามหาแม่กับลูกๆ ทั้ง 2 คนว่าไปไหนก็ไม่ได้รับคำตอบ เนื่องจากลูกๆ คงไม่ได้อยากให้ทั้งคู่คบกัน เป็นเหตุให้นายชัยวัฒน์เกิดบันดาลโทสะ ชักอาวุธปืนยิงลูกๆ ก่อนหันปากกระบอกปืนยิงขมับตัวเองเพื่อหนีความผิด

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.มนต์ชัย อรุณส่องแสงดี ผกก.สน.ตลิ่งชัน สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนติดตามไปสอบถามความคืบหน้าอาการของ น.ส.จิรนันท์ ที่ รพ.ศิริราช แล้ว พบว่าอาการยังสาหัส นางปราณี ผู้เป็นแม่ก็ เฝ้าดูอาการของบุตรสาวอยู่ไม่ห่าง ซึ่งหลังจากนี้เมื่อ นางปราณี ตั้งสติได้ และพร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ก็จะเชิญตัวมาที่ สน.ตลิ่งชัน เพื่อสอบถามสาเหตุที่แท้จริงของเรื่องที่เกิดขึ้นต่อไป