ชาวพิจิตรแห่ฟังปราศรัยใหญ่เพื่อไทยล้นหลาม "เศรษฐา" ขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรก ประกาศอาสาทำเพื่อบ้านเมือง อ้อนชาวพิจิตรเลือกเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค

พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัย.พิจิตร ‘คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน’ ณ วิทยาลัยเทคนิคพิจิตร .เมือง  .พิจิตร นำโดยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ..น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย  นายชูศักดิ์ ศิรินิล  รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายสุธรรม แสงประทุม คณะทำงานขับเคลื่อนนโยบาย พรรคเพื่อไทย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย  และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย  นายศรษฐา ทวีสิน  ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย   นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย นายพานทองแท้ ชินวัตร  ที่ปรึกษาศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทย  พร้อมด้วย ..พิจิตร พรรคเพื่อไทย นายภูดิท อินสุวรรณ และผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ..พิจิตร พรรคเพื่อไทย นายปุณยวัจน์ เหลืองวิจิตร นายวิชัย ด่านรุ่งโรจน์  และอดีต ส.ส. เพื่อไทย นางสุณีย์ เหลืองวิจิตร

โดยวันนี้ นายศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และทีมเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย ขึ้นปราศรัยครั้งแรกที่เวทีพิจิตร คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทย ทุกคน ในวันนี้ว่า รู้สึกเป็นเกียรติ และรู้สึกอบอุ่นที่ได้รับการตอบรับที่ดี เป็นความภูมิใจ มีความซึ้งใจเป็นอย่างมาก วันนี้ตนมีหัวใจที่รักพี่น้องประชาชนเป็นที่ตั้ง ไม่เอาเผด็จการ ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย   วันนี้ถึงเวลาแล้วที่ตนในฐานะนักธุรกิจที่สั่งสมประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ต้องก้าวออกมาจากวงการธุรกิจ  และมาทำเพื่อบ้านเมือง 

ทั้งนี้ในระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมายาวนานมาก สูญเสียโอกาส  รายได้ลดลง รายจ่ายสูงขึ้น ยาเสพติดระบาดทั่วทุกระแหง ลูกหลานไม่เห็นอนาคตประเทศ  คนที่มีความสามารถในการย้ายถิ่นฐานย้ายประเทศ  บุตรหลานไม่อยากมีลูก  เพราะไม่อยากเห็นอนาคตที่ไม่สดใส คนแก่เฒ่าเกษียณอายุ  มีเงินเก็บไม่พอเลี้ยงดูตัวเองอย่างมีความสุข มีศักดิ์ศรีได้ในสังคม ไทยเคยเป็นเสือตัวที่ 5 ของเอเชีย วันนี้เราถดถอยขนาดไหน   มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม  จีดีพีเติบโตมากกว่าเรามโหฬาร  ประเทศไทยไม่มีเวทียืนในเวทีโลก ผู้นำไม่เคยออกไปเปิดตลาดขายสินค้า เปิดตลาดใหม่ๆ  เป็นความคับแค้นใจของพวกเรา 

ในอดีต พรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน ทำนโยบายนำ นำความเจริญรุ่งเรืองให้พี่น้องประชาชนทุกคน วันนี้พรรคเพื่อไทยภายใต้สโลแกนคิดใหญ่ ทำเป็น เคยทำ และหวังว่าจะได้ทำ  มาขอเสียงพี่น้องประชาชนสู่จุดมุ่งหมายแลนด์สไลด์เพื่อไทยทุกคน ตนอยากเห็นประเทศชาติมีอนาคต มีแสงสว่างที่ดี นำพาลูกหลานไปสู่อนาคตที่สดใส   

“8 ปีที่ผ่านมาเพียงพอหรือยัง ผมว่าพอนะครับ อีกไม่กี่เดือน วันที่ 7 หรือ 14 พฤษภาคม เราจะมีวันสำคัญยิ่ง ที่จะเกิดขึ้นคือวันเลือกตั้ง  ถ้าเราไม่พอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ใน 8 ปี เข้าคูหากาเพื่อไทยทั้งสองเบอร์  ทั้งคน  ทั้งพรรค  ไม่ปันใจให้คนอื่น ไม่สามารถทำได้ เพราะหากมีพรรคอื่นเข้ามาเป็นพรรคร่วมรัฐบาล  จะไม่สามารถขับเคลื่อนนโยบายที่คิดมาและเห็นว่าเหมาะสม และพี่น้องจะไม่ได้ในสิ่งที่เราสัญญาไว้ ผมและเพื่อนร่วมทีม จากพรรคเพื่อไทยไม่อยากจะกลับมาอีก  มาอธิบายว่าทำไมเราทำไม่ได้ อยากจะกลับมาอีกพร้อมกับนโยบายใหม่ๆ ที่จะทำให้รายได้ของพี่น้องสูงขึ้น วันนี้ผมขอ ครั้งแรกที่มาปราศรัยที่นี่  ขอชาวพิจิตร  แลนด์สไลด์เพื่อไทยทั้ง 3 เบอร์” นายศรษฐา กล่าว