เกิดเหตุอุกอาจขึ้นที่อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไปกระหน่ำยิง เจ้าของร้านของชำ 8 นัดตายคาที่ ขณะที่คนรู้จักเผยคนตาย เคยถูกยิงมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ครั้งนั้นรอดมาได้

ตำรวจ สภ.ท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี เข้าตรวจสอบเหตุชายถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในร้านของชำแห่งหนึ่ง ในตำบลม่วงชุม อำเภอท่าม่วง ที่เกิดเหตุพบกองเลือดจำนวนมาก ทราบชื่อผู้ตายคือ นายอรรถพล บุญยวง อายุ 36 ปี เจ้าของร้านของชำที่เกิดเหตุ ถูกคนร้ายยิงเข้าบริเวณใบหน้า /ศีรษะ / หัวไหล่ และลำตัว รวม 8 นัด หลังเกิดเหตุญาติพยายามนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อยื้อชีวิต แต่นายอรรถพลไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม เมื่อวานนี้ มีคนร้าย 2 คนสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่จักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ไม่ทราบสี และเลขทะเบียน มาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นคนร้ายที่ซ้อนท้ายมา ได้เข้าไปกระหน่ำยิงผู้ตาย ก่อนจะวิ่งกลับมาขึ้นขี่จักรยานยนต์ หลบหนีไป

ขณะที่ข้อมูลจากคนรู้จักผู้ตาย ระบุว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 5-6 เดือน ผู้ตายเคยถูกคนร้าย บุกยิงลักษณะนี้มาแล้ว ที่ร้านขายของชำจุดเดียวกันนี้ แต่ครั้งนั้นรอดมาได้ เพราะคนร้ายยิงไม่เข้าเป้า แต่รอบนี้ไม่รอดถูกยิงเสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าม่วง ได้ตรวจดูจุดเกิดเหตุ ตรวจกล้องวงจรปิดในร้าน และบริเวณโดยรอบ รวมถึงจะขยายผลถึงคู่ขัดแย้ง หรืออริ ของกรณีว่ามีใครบ้าง เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีต่อไป