หนุ่มคลุ้มคลั่ง ใช้มีดจี้แฟนสาวที่นั่งมาในรถด้วยกัน ลากออกไปนอกปั๊ม หลังทะเลาะกันหนัก ล่าสุด เจ้าหน้าที่คุมตัวไว้ได้แล้ว

เกิดเหตุชายเสื้อแขนยาว หมวกสีเหลือง ลงมาเปิดประตูฝั่งคนนั่งข้างหน้า ลากตัวผู้หญิงเสื้อดำ ให้เดินตามไปนอกปั๊มน้ำมัน ริมถนนมิตรภาพขาล่อง ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีเกิดเหตุได้

สอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ คือนายพงศ์ศักดิ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถที่ถูกชายคนดังกล่าวว่าจ้าง เล่าว่า ฝ่ายชายจ้างตนขับจากพัทยา จ.ชลบุรี ให้มาหาแฟนที่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เป็นเงิน 6,500 บาท พอถึงบ้านผู้หญิง ได้ยินทั้งคู่ทะเลาะกัน เรื่องที่ฝ่ายหญิงแอบหนีมาทำแท้ง และโกรธจัดฉุดฝ่ายหญิงให้ขึ้นรถ เพื่อบังคับให้กลับพัทยาด้วยกัน

จากนั้นระหว่างที่นั่งรถมาเรื่อยๆ ทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงหนักขึ้น ตนเห็นท่าไม่ดี จึงแวะเข้าปั๊มน้ำมัน ทำทีจะขอไปกดเงิน และอาศัยจังหวะนั้น เข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ขอความช่วยเหลือจากพนักงาน แต่ผู้ก่อเหตุ คงเห็นว่า ตนกำลังขอให้คนโทรตามตำรวจ จึงใช้มีดจี้ผู้หญิงแล้วลากลงรถไป

"คือเขาโกรธภรรยา ตรงที่ว่า ภรรยาหนีเขามา แล้วก็มาทำแท้ง ตอนแรกเขาบอกว่า ภรรยาเขาท้อง ตอนที่เขาเหมารถผมมา เขาบอกว่าจะมารับภรรยาเขา แต่ตัวภรรยาได้โต้ตอบอะไรไหมคะ เขาก็ร้องไห้ เขาบอกว่า คุณน้าช่วยหนูด้วยอย่างนี้ แล้วผมจะช่วยยังไง เพราะว่าผมก็กำลังขับรถ ผมก็พยายามนิ่งไว้ พอได้จังหวะก็มาที่ปั๊ม นี่ละครับ" นายพงศ์ศักดิ์ กล่าว

ล่าสุด ตำรวจคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายนเรศ อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ อ้างว่า โกรธที่แฟนทำแท้ง และอ้างว่า เห็นแฟนปวดท้อง จึงให้รถจักรยานยนต์รับจ้างซ้อนสามไปส่งที่โรงพยาบาล ก่อนจะย้อนกลับเข้ามาในเมือง และมาถูกจับได้ที่ตลาดเก่าท่าพระ

เบื้องต้น ตำรวจค้นตัวทั้งสองคน พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในเสื้อชั้นในของฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นของผู้ก่อเหตุ และจากการตรวจปัสสาวะฝ่ายชายพบมีสารเสพติด จึงคุมตัวไปดำเนินคดี