"ช่อง 8" ถือฤกษ์ดี บวงสรวงละคร "เพลงรัก รอยแค้น" ก่อนลงจอ 8 มีนา "จอย-เคลลี่-เบิ้ล-ใบหม่อน" นำทัพนักแสดงคับคั่ง

ได้ฤกษ์บวงสรวงเอาฤก์เอาชัย เป็นที่เรียบร้อย สำหรับละคร “เพลงรัก รอยแค้น” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ละครดราม่าเข้มข้นที่เดินเรื่องด้วยเสียงเพลง เตรียมลงจอให้ชมกันตอนแรก วันพุธที่ 8 มีนาคม เวลาใหม่ 18.00 น. ทางช่อง 8 งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละครสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 , คุณสุกฤช สุขสกุลวัฒน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจเพลง, คุณโกมินทร์ อ่าวอุดมพันธ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการพันธมิตรด้านคอนเทนต์ บริษัททรู ดิจิทัล กรุ๊ป พร้อมผู้จัดต่าย-นัฐฐพนท์  แห่ง บริษัท มอนทาจ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด  เป็นประธานในพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ พร้อมด้วยนักแสดงนำ “เคลลี่-ธนะพัฒน์” คืนจอร่วมงานกับ “จอย-ศิริลักษณ์” อีกครั้งในรอบ 20 ปี พร้อมด้วยพระเอกจอแก้วป้ายแดง “เบิ้ล ปทุมราช” ควงคู่มากับ นางเอกน้องใหม่ “ใบหม่อน-กิตติยา”  เสริมทัพด้วยนักแสดงฝีมือดีมากมาย อาทิ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, ดาว พิมพ์ทอง, จีน่า วิรายา, กุ้ง สุธิราช, แซนดี้ ชลิดา, ไกด์ กันตพล, พริ้ง ชุติญา, อัยยา อารียา, นน ชานนทร์, ต้อม ณหทัย, โจม ศุกล ณ ลานพระพรหม อาร์เอส กรุ๊ป ถนนประเสริฐมนูกิจ

 

บรรยากาศภายในงาน เหมือนกลับไปย้อนยุคอีกครั้ง เพราะด้วยชุดของนักแสดงที่ใส่เข้าร่วมพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ เป็นสไตล์แฟชั่นยุค 80 ที่มาพร้อมสีสันสวยงามสดใส งานนี้แฟนละครเตรียมรอชมความปังได้เลย เพราะนอกจากจะเพลิดเพลินไปกับแฟชั่น เสื้อผ้าการแต่งกาย เนื้อเรื่องที่เข้มข้นถ่ายทอดด้วยนักแสดงมากฝีมือแน่นจอแล้ว ในเรื่องนี้ยังต้องเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง เพราะในละครเพลงรัก รอยแค้น ทุกคนจะได้ฟังเพลงที่เป็นเพลงดังในอดีตของอาร์เอสกว่า 10 เพลงมาทำดนตรีใหม่ให้เป็นสไตล์ลูกทุ่งร่วมสมัย อาทิ เทพีบ้านไพร, ไร่อ้อยคอยรัก, ทุกวินาที,รอยร้าว ฯลฯ พร้อมกันนี้ยังมีเพลงใหม่จังหวะสนุกสนานอย่างเพลง ปากหมา(แต่ว่าจริงใจ) ที่ขับร้องโดยเบิ้ล ขอการันตีได้เลยว่า ติดหูพร้อมเป็นไวรัลดังใน TikTok แน่นอน อีกทั้งละครเรื่องนี้จะเป็นการพิสูจน์ฝีมือทางด้านการแสดงของหนุ่มเบิ้ล เพราะเป็นการฉีกลุคมารับบทดราม่าขั้นสุด

 

สามารถติดตามชม ละคร เพลงรัก รอยแค้น ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.00 น. - 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 เริ่มตอนแรก (วันพุธที่ 8 มีนาคม 2566) และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทาง แอปพลิเคชัน , เว็บ , และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย