"อลงกรณ์-เฉลิมชัย" นำทัพประชาธิปัตย์ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรี มั่นใจปักธงทั้ง 3 เขต ยันพร้อมเลือกตั้ง มั่นใจบริหารประเทศให้ดีกว่าเดิม

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16.00-18.00 น. ที่สนามหน้าโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคและประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเวทีปราศรัย พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ของจังหวัดเพชรบุรี โดยมีดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมเปิดแนวทางการทำงานการเมืองและการพัฒนามิติใหม่ภายใต้ ยุทธศาสตร์”ก้าวใหม่เพชรบุรี ก้าวใหม่ประชาธิปัตย์” “ทำได้ไว ทำได้จริง เราไม่ทิ้งกัน” พร้อมด้วยคำประกาศเจตนารมณ์ของ 4 หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้แก่ นายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคคนปัจจุบัน เพื่อแสดงความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อจังหวัดเพชรบุรี 

นอกจากนี้ ขอโอกาสให้อดีต ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ ประกอบด้วย 

เขต 1 นายอลงกรณ์ พลบุตร อดีต ส.ส.เพชรบุรี และส.ส.บัญชีรายชื่อ 6 สมัย  

เขต 2 ดร.กัมพล สุภาแพ่ง อดีต ส.ส.เขต 2 เพชรบุรี 3 สมัย และ

เขต 3 นายอภิชาติ สุภาแพ่ง ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยพาณิชย์และอดีต ส.ส.เขต 3 เพชรบุรี 4 สมัย

และนายอรรถพร พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยสาธารณสุขอดีต ส.ส.เขต 1 และส.ส.บัญชีรายชื่อ 2 สมัยลงสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อได้กลับมาเป็นปากเสียงและตัวแทนของคนเมืองเพชรฯ อีกครั้งหนึ่งดังเช่นที่ผ่านมา 

โดยได้รับความสนใจจากชาวเพชรบุรี เดินทางมารับฟังการปราศรัย กว่า 25,000 คน

“วันนี้ได้ตัดสินใจกลับมานำทีมประชาธิปัตย์ในจังหวัดเพชรบุรีและจะลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่1 มั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์จะกลับมาเป็นพรรคของคนเพชรบุรีด้วยผลงานและอุดมการณ์ที่พิสูจน์แล้วสามารถปักธงสีฟ้าแม่พระธรณีได้อีกครั้งหนึ่งทั้ง 3 เขต เพราะตลอดเวลาที่ลงพื้นที่ทำงานอย่างหนักและจัดเวทีประชาธิปไตย "ประชาธิปัตย์ ฟัง-คิด-ทำ"ระดับชุมชนหมู่บ้านตำบลได้รับเสียงตอบรับดีมากจากพี่น้องประชาชนชาวเพชรบุรี" นายอลงกรณ์ กล่าว