1 บาทก็ไม่มีให้ !! "สหพันธ์มวยกัมพูชา" ประกาศชัดไม่จ่ายค่าตัว "บัวขาว บัญชาเมฆ" แม้แต่บาทเดียว

ดราม่าต่อเนื่องกรณี"ค่ายบัญชาเมฆ ยิม" ยังคงเดินหน้าทวงค่าตัว "บัวขาว บัญชาเมฆ" จำนวน 2.2 ล้านบาท จากการที่ไปขึ้นชกรายการ World Fight Series ซึ่งชนะคะแนน ดิมิทรี วารัตส์ นักชกจากเบลารุส ณ สนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อ 6 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด "สเร จันทอน" รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ได้ออกมาโพสต์ประเด็นนี้ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Srey Chanthorn ว่า กัมพูชาไม่จ่ายค่าตัวบัวขาว 1 บาทก็ไม่มีประกาศปฏิเสธ สหพันธ์ศิลปะการต่อสู้กัมพูชา รบกวนพี่น้องชาวไทยที่ทักแชตเพจผม สหพันธ์กัมพูชาไม่เกี่ยวข้องกับเงินของบัวขาว

 

การแข่งขัน World Fight 2020 ทางบริษัท World Fight ได้ขอให้สหพันธ์มวยกัมพูชาให้ความร่วมมือ ซึ่งได้จัดการประชุมแบ่งงาน โดยทางสหพันธ์มวยกัมพูชารับผิดชอบงานเทคนิค ซึ่งคือ มีภารกิจขอกฎหมายให้กระทรวงศึกษาธิการ เยาวชนและกีฬา ดําเนินการแข่งขัน มีหน้าที่เตรียมนักมวยกัมพูชา ส่วนนักมวยต่างชาติเป็นหน้าที่ของบริษัทผู้จัด

 

สำหรับ บริษัท World Fight มีส่วนร่วมในการจัดแข่งขัน จัดการถ่ายทอดสด จัดสถานที่และอุปกรณ์การแข่งขัน และการนํานักกีฬาต่างชาติเข้ามา ค่าใช้จ่ายทั้งหมด World Fight ผู้จัด โดยมี Anthony เป็นตัวแทน โดยสหพันธ์มวยกัมพูชาไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ทั้งหมด

 

หลังจากเห็นโพสต์ของ บัวขาว เรื่องการติดเงินกว่า 2.2 ล้านบาท บัวขาว ควรหารือกับ แอนโทนี่ ตัวแทนของบริษัท รวมถึงฝ่ายที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการทําสัญญา การแข่งขัน สหพันธ์มวยกัมพูชา ไม่มีข้อผูกมัด หรือ ตอบโต้ เพราะ ไม่ใช่คนที่มีสัญญากับ บัวขาว แจ้งให้ทราบ ทั้งพี่น้องชาวกัมพูชาและชาวไทย