"ดีเจแมน" ร่ายยาววันเกิดที่แย่ที่สุด เชื่อความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย! ด้านแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

หลังถูก DSI เรียกสอบคดี Forex-3D ตั้งแต่เมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่าน สำหรับ "ดีเจแมน พัฒนพล" กับภรรยาสาว "ใบเตย สุธีวัน" ก็ได้ให้ความร่วมมือแสดงความบริสุทธิ์ด้วยหลักฐานที่มีทั้งหมด และต้องผ่านกระแสดราม่าต่าง ๆ มากมาย

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 2566 เป็นวันคล้ายวันเกิดของ "ดีเจแมน" เจ้าตัวได้โพสต์ภาพทำบุญกรวดน้ำพร้อมข้อความร่ายยาวระบุว่า "วันเกิดปีนี้เป็นวันที่ผมรู้สึกแย่ที่สุด ผมต้องทนเก็บเรื่องราวต่างๆ ที่เจอกับเหตุการณ์ นี้ มา 2 ปี กับอีก 7 เดือน กับสิ่งที่ผม และครอบครัว ไม่เคยคิดว่าจะทำ และก่อมันขึ้น ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง และโดนนินทาไปต่างๆ นานา โดย สิ่งต่างๆ ทั้งที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างไร ชีวิตผมตั้งแต่เกิดมาก ไม่เคยคิดคดโกงทำร้ายใคร เพราะผมและครอบครัว รักและเคารพในอาชีพ นักแสดงและวงการนี้มาตลอด ตั้งแต่รุ่นคุณตา คุณยาย คุณแม่

ผมไม่ทราบว่าตอนนี้สังคมและผู้ใหญ่ ต้องการจะทำอะไรในสังคม ผมดีใจถ้าทุกคนทุกฝ่ายตั้งใจจะให้บ้านเมืองนี้ดีขึ้น ผมไม่ได้ขออะไรมากมาย เพราะผม ไม่เคยวิ่งเต้น ไม่เคยร้องขอ อะไร และเงียบมาตลอด เพราะผมเชื่อในความถูกต้อง ว่ามันยังมีจริงในประเทศไทยนี้ สิ่งที่ผมและครอบครัวจะขอคือความยุติธรรม ผมขอแค่นั้น ฝากถึงท่านอธิบดี คนใหม่ ผู้ใหญ่ ในบ้านเมืองทุกคน ให้ดูทุกอย่าง

และผมขอความเป็นธรรม หลักฐานทุกอย่างทั้งหมดผมให้ไปหมดแล้วครบถ้วน ตั้งแต่แรกจนถึงวันนี้ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายพระสยามเทวาธิราช ผมไม่เคยคิดหรือทำไม่ดีกับใคร ตั้งแต่เกิดมาจนถึงทุกวันนี้ ผมขอความยุติธรรมแค่นั้นครับ HBD TO ME ความจริง เป็นสิ่งไม่ตาย"