ตำรวจตามรวบตัวมือฆ่าสาวมัดมือห่อผ้านวมทิ้งบ่อขยะ ปราจีนบุรี ด้านครอบครัวอยากถาม ทำไมถึงต้องทำร้ายกันขนาดนี้

ภายหลังพบศพ น.ส.กตชภรณ์(หรือแอ๋ว) อายุ 37 ปี ห่อด้วยผ้านวม ถูกมัดมือและบริเวณหัวเข่าด้วยเชือกฟางสีขาว โยนทิ้งในบ่อขยะ ในพื้นที่บ้านระเบาะนา หมู่ที่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี
ต่อมาตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้าย ซึ่งคาดว่า คือ นายพิษณุ โมหจิตร อายุ 34 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากพบนาทีที่นายพิษณุ นำร่างผู้เสียชีวิต ห่อด้วยผ้านวม นั่งหน้ารถ จยย. ขี่ออกไป นำศพไปทิ้งบ่อขยะ

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน ติดตามจับกุมตัวนายพิษณุ(บอย) ได้แล้วในพื้นที่อำเภอบางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อเวลา 02.00 น. วันนี้ 4 ก.พ. พร้อมรถ จยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่ในการหลบหนี จากนั้นได้คุมตัวนายพิษณุ มาสอบสวน ที่ สภ.ระเบาะไผ่ และเตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพช่วงบ่ายวันนี้

ด้านนางวันดี กุ่มประสิทธิ์อายุ 82 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า อยากถามผู้ก่อเหตุว่าทำไมต้องทำกันถึงขนาดนั้น คบกันมากี่เดือน กี่ปี ทำไมทำทำกันถึงตาย ไม่สงสารกันบ้างเหรอทำกันอย่างนี้ ก็เป็นสามีภรรยากันแล้ว ทำไมต้องทำกันอย่างนี้


ขณะที่ยายของผู้เสียชีวิต อยากให้คนร้ายถูกลงโทษหนักที่สุด และแม้จะมากราบเท้าขอโทษ ก็จะไม่ให้อภัยแน่นอน

อย่างไรก็ตาม สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรพลิกศพ ของ น.ส.แอ๋ว พบว่า สมองขาดอากาศ จากการกดรัดบริเวณลำคอ (เป็นไปได้ว่า ผู้ก่อเหตุ จะบีบคอ น.ส.แอ๋วจนขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตในที่สุด)