เตรียมเดินสาย "นอท พันธ์ธวัช" ออนทัวร์รับทราบข้อหาทั่วไทย ประเดิมสภ.แรกที่พังงา ถามโรงแรมและร้านอาหารไหนอยากให้รีวิวเตรียมตัวได้เลย

หลังจาก "กองสลากพลัส" ได้ปิดแพลตฟอร์มให้บริการล็อตเตอรี่ออนไลน์ จากกรณีที่ DSI ออกหมายเรียก นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ "นอท กองสลากพลัส" เข้ารับทราบข้อกล่าวหา 2 คดี ร่วมกันฟอกเงิน และ ร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนัน และร่วมกันฟอกเงิน จากกรณี เส้นเงิน 39 เส้น มูลค่ากว่าพันล้าน มาจากทั้ง เอ็ดดี้ นอมินี และพวกพนันออนไลน์ทั้งหลาย ซึ่งนายพันธ์ธวัช ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 


นายพันธ์ธวัช ได้โพสต็คำสั่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ระบุว่ามีคำสั่งให้ตำรวจทั่วประเทศเรียกลูกค้า "กองสลากพลัส" เพื่อมาเป็นพยานในคดีทำให้ตนเองต้องเดินทางไปสถานีตำรวจทั่วประเทศ ตนเองจึงอาศัยโอกาสนี้ทำรายการท่องเที่ยวทั่วไทยไป ข้อความระบุว่า

 

"มีคำสั่งให้ตำรวจทั่วประเทศ (นครบาล และภาค 1-9) ดำเนินคดีกับ "กองสลากพลัส" และผม โดยให้ตำรวจทั่วประเทศ เรียกลูกค้าเพื่อมาเป็นพยานในคดีดังกล่าวซึ่งเรื่องนี้ผมไม่โทษตำรวจเพราะดุลยพินิจของตำรวจ และพนักงานสอบสวน ที่อาจมองว่าผมจำหน่าสลากเกินราคา ตำรวจเลยจำเป็นต้องทำตามหน้าที่ เพราะคดีนี้เป็นอาญาแผ่นดินเรื่องคดีผมไม่หนักใจ สิ่งที่หนักใจสำหรับผมที่สุดไม่ใช่รูปคดี เพราะผมปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาอยู่แล้ว ผมไม่ได้จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา ตามที่ถูกกล่าวหา"

 

"แต่สิ่งกังวลที่สุด คือโอกาสในการทำธุรกิจ และค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาทั่วประเทศ (การรับทราบข้อกล่าวหาต้องดำเนินการด้วยตัวเองเท่านั้น มอบอำนาจมิได้) ตอนนี้ผมไม่มีเงินแล้ว บัญชีบริษัท บัญชีผม รวมถึงทรัพย์สินของผมโดนอายัดโดย DSI ผมคงลำบากมากถ้าต้องเดินทางทั่วประเทศ ยังไม่รวมถึงเวลาและโอกาสในการทำธุรกิจใหม่ของผม ที่จะต้องเสียไป แต่ผมคงทำอะไรไม่ได้ นอกจากยอมรับใน สิ่งที่ผมทำและสิ่งที่พนักงานสอบสวนวินิจฉัยสิ่งที่ผมทำได้คงทำได้แค่เพียงให้ลูกค้ายังคงสนับสนุนผม ให้การตามข้อเท็จจริง และเลี้ยงข้าวผม เวลาผมไปที่สถานีตำรวจทั่วประเทศที่ผมต้องไปรับทราบข้อกล่าวหา เตรียมพบกับรายการใหม่ เที่ยวทั่วไทย By CEONOT"

 

ล่าสุด 3 ก.พ. 66 "นอท พันธ์ธวัช" ได้โพสต์หมายเรียกจากสภ.แรก ซึ่งเป็นสภ.ทับปุด จ.พังงา พร้อมระบุด้วยว่า โรงแรมและร้านอาหารไหนอยากให้รีวิวเตรียมตัวได้เลย