ตำรวจรู้ตัวหญิงสาวที่ถูกฆ่ายัดผ้านวมทิ้งในบ่อลูกรังแล้ว ขณะเดียวกันพบหลักฐานมัดตัว รปภ. คนหนึ่ง ต้องสงสัยเป็นคนลงมือฆ่า เร่งรวบรวมหลักฐาน ขอศาลออกหมายจับ

กรณีมีผู้พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง อายุประมาณ 30-40 ปี สภาพศพห่อด้วยผ้านวม มีเชือกมัดมือ ทิ้งบ่อลูกรัง พื้นที่บ้านระเบาะนา ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ช่วงบ่ายตำรวจชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้เชิญตัว น.ส.ปิยวรรณ อายุ 38 ปี อาชีพรับจ้าง มาทำการสอบสวน เนื่องจากน.ส.ปิยวรรณ เคยมาแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 ม.ค. 66 โดยระบุว่าได้อยู่กินฉันท์สามีภรรยากับ น.ส.กตชภรณ์มาประมาณ 12 ปี
ต่อมาวันที่ 26 มกราคม เวลา 19.00 น. น.ส.กตชภรณ์ ได้บอกว่า จะออกมานอนกับลูกสาวที่หอพัก โดยขี่รถจักรยานยนต์ออกมา ก่อนจะไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

น.ส.ปิยวรรณ ทราบว่า น.ส.กตชภรณ์ ได้ซื้อผ้าห่มผืนนี้มาใช้ ต่อมานายพิษณุ อายุ 34 ปี ซึ่งทำงานเป็น รปภ.ในโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ ได้ติดต่อมา และบอกว่าได้เช่าห้องพักอยู่ แต่ไม่มีผ้าห่ม น.ส.กตชภรณ์ จึงแอบเอาไปให้ใช้ ทำให้เชื่อว่าศพที่พบคือ น.ส.กตชภรณ์ และคนก่อเหตุน่าจะเป็นนายพิษณุ

ต่อมาชุดสืบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบยังโรงงานแห่งหนึ่ง ที่นายพิษณุ ทำงานเป็น รปภ.ทราบว่า นายพิษณุ ได้โทรศัพท์แจ้งกับทางโรงงานว่าขอลาออกตั้งแต่วันที่ 27 ม.ค.66

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบที่หอพักแห่งหนึ่ง ที่บริเวณตลาดคลองรั้ง เนื่องจากทราบว่านายพิษณุ ได้เข้ามาเช่าพักอาศัยตั้งแต่ปลายเดือน ธ.ค. 65 พบว่าห้องพักหมายเลข 14 ถูกใส่กุญแจ โดยทางเจ้าตัวไปหายออกจากห้องพักหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าของหอพักจึงให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบ ภายในห้อง พบรถ จยย. ยามาฮา รุ่นฟิโน่ สีเขียว ขาว ดำ ทะเบียน 1 กด-4767 ปราจีนบุรี อยู่ภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำไปเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสืบสวนสอบสวน กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพของของชายคนหนึ่ง ขี่จักรยานยนต์ขนศพออกมา จากภาพจะเห็นได้ชัดเจน ว่าศพถูกห่อด้วยผ้าห่มสีเหลือง นั่งอยู่ด้านหน้า โดยกล้องบันทึกเหตุการณ์นี้ได้ เมื่อเวลา 04.39น. วันที่ 27 ม.ค. 66

และกล้องวงจรปิดอีกมุม บันทึกภาพเมื่อเวลา 19.10 น. วันที่ 26 ม.ค. 66 ซึ่งเป็นภาพของชายต้องสงสัย ขี่จักรยานยนต์เข้าไปในซอยห้องพัก

พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี เข้ามาทำการตรวจสอบภายในห้อง พบคราบเลือดตามผนังห้องและพื้นห้อง และพบเชือกฟางสีขาวยาวประมาณ 1 คืบ ซึ่งเหมือนกันเชือกฟางที่ใช้มัดศพ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจที่เกิดเหตุพร้อมนำหลักฐานเพื่อส่งพิสูจน์อีกครั้ง

ในขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับนายพิษณุ จากศาลจังหวัดปราจีนบุรีต่อไป