"ซินแสแข่ง" ผ่าดวงวิกฤต "ทักษิณ - แพทองธาร" ปี2566 ชะตามีแตกแยก เตือนอย่าหลงคารมบริวาร เพราะอาจทำให้ล่มสลายได้

2 ก.พ. 66 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติทายาคนตระกูลชินวัตร หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย นางสาวแพรทองธาร ชินวัตร วัย 37 ปี ตามราศีเกิด ตกเกณท์รอบอายุเข้าเคราะห์ มีดวงปะทะก่อให้เกิดการแตกแยก ทั้งในดวงชะตาตนเอง และราศีปีพศ. กำลังธาตุทำลายก่อให้เกิดการสูญเสียทรัพย์ เพราะลักขณาดวงคุณทักษิณ ทับดวงชะตาลากไปก็ไร้ประโยชน์ หากอยากให้บุตรสาวเล่จการเมือง บิดาต้องปล่อยให้บุตรสาวเดินได้ด้วยตนเอง อย่าเอาชะตาชีวิตของตนเองมากดดวงชะตาบุตรสาวมาเซ่นการเมือง เพราะความอาฆาต เพราะดวงชะตาราศีถูกทับด้วยดาวแห่งโมหะจริต เพราะความพยาบาท จะทำให้ทายาทที่ไร้เดียงสาจะกลายเป็นเหยื่อ

 

ปี 2566 ตั้งแต่ต้นปี รอบอายุ นางสาวแพทองธาร เข้าเกณท์รอบอายุเข้าเคราะห์ ก่อให้เกิดเหตุความขัดแย้งทะเลาะเบาะเแว้งก่อให้เกิดอุปสรรคไม่ได้ดั่งใจที่ปรารถนาเพราะราศีดาวอังคารเคลื่อนตัวทับดวงชะตา กลายเป็นวิบากกรรมอุปสรรคคดีความสร้างความปั่นป่วนอย่าฮึกเหิมตามบริวารจะพาลติดร่างแหไปด้วยบริวารหลุดแต่นายไม่หลุด เพราะดวงชะตาตนเองมีดวงแตกแยกพลัดพรากไม่สมหวังสับสนไม่มั่นใจตนเองลังเล ถึงแม้นจะมีความเป็นผู้นำ แต่ราศีปีบ่งบอกถึงต้องพลัดพรากหากไม่ระวัง

 

ผู้นำหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทยทายาทชินวัตร สู่รอบอายุ ปี 2566 อุปสรรคแห่งชีวิต หากไม่ระวัง เมื่อราศีดาวอังคารทับดวงชะตา ปัญหาความขัดแย้งทะเลาะเบาะแว้งจะเกิดขึ้น สิ่งที่คาดหวังจะไม่ได้ดั่งใจ หากคาดหวังและห่วงใยครอบครัวมากเกินไป กลายเป็นวิบากกรรมจะเกิดขึ้น เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ดวงชะตามีดวงแตกแยกทั้งดวงชะตาตนเอง และรอบปี 2566 และ จากลักขณาทับดวงชะตานายทักษิณ ชินวัตร จะยิ่งเจ็บปวดมากขึ้นหากดันทุรัง เตือนอย่าหลงคารมบริวาร เพราะอาจทำให้ล่มสลายได้เช่นกัน