นักร้องเกาหลีถึงกับอึ้ง!! "บังชาน" Stray Kids ชิม "ผัดไทย" ถามทำไมรสชาติดีขนาดนี้อร่อยจนแทบบ้า

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสร้อนแรงเป็นอย่างมาก สำหรับ "อาหารไทย" หลังจาก "จีฮโย" เกิร์ลกรุ๊ปดังแห่งเกาหลีใต้ "Twice" ที่ได้เดินทางมาเที่ยวประเทศไทย ซึ่งเธอได้มีการโพสต์โมเมนต์สุดประทับใจในการไปท่องเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ต่าง ๆ ผ่านอินสตราแกรมซึ่งมียอดผู้ติดตามกว่า 7.8 ล้านคน ซึ่งกิจกรรมที่เธอได้ทำช่วงพักผ่อนที่ประเทศไทยนั้นมีทั้งมีทั้งไปเดินตลาดสำราญราษฎร์, วัดย่านพระนคร, นังรถตุ๊กตุ๊ก , ดื่มเบียร์สัญชาติไทย

 

นอกจากนี้ล่าสุด "จีฮโย" ยังได้เผยแพร่คลิป Vlog ส่วนตัวผ่านช่อง YouTub ของ Twice ระหว่างเที่ยวไทย ได้ไปลองชิมไข่เจียวปูร้านดังในตำนาน แต่เมื่อได้ชิมเจ้าตัวรีวิวบอกออกมาตามตรงว่า "นี่คือไข่เจียวปูที่เขาว่าดัง มันไม่ใช่รสชาติของการรอกิน 1 ชั่วโมงครึ่งเลย ฮ่าๆ " ทำเอากลายเป็นไวรัลที่แชร์ออกไปทั่วโลกออนไลน์เลยทีเดียวและถกเถียงกันเป็นอย่างมากถึงรสชาติอาหารดังกล่าว

 

ล่าสุด (1 ก.พ.66) ศิลปินเกาหลีอีกรายที่ตกหลงรักอาหารไทยเข้าแล้ว นั่นก็คือ "บังชาน" หนึ่งในศิลปินจากวง "Stray Kids" ซึ่งประกอบด้วย บังชาน ลีโน ชางบิน ฮยอนจิน ฮัน ฟิลิกซ์ ซึงมิน และ ไอเอ็น ซึ่งขณะนี้ทางมาถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมตัวแสดงคอนเสิร์ต STRAY KIDS 2ND WORLD TOUR “MANIAC BANGKOK” ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 2-3 ก.พ.นี้

 

และที่ทำให้แฟนคลับเป็นปลื้มอย่างมากคือ "บังชาน" ได้ส่งข้อความถึงแฟนๆ ในบับเบิ้ล โดยเปิดภาพอาหารไทย ซึ่งประกอบด้วย แกงเขียวหวาน ข้าวสวย และผัดไทยจานโต โดยเจ้าตัวระบุว่า "ทำไมอร่อยจังครับ ทำไมรสชาติดีขนาดนี้กันนะ!! ผมแทบจะเป็นบ้าแล้ว insane"