"อาจารย์ยิ่งศักดิ์" กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี "คนดังนั่งเคลียร์" ติดอันดับรายการกระแสดังตั้งแต่ต้นปี

แรงสะใจทั่วประเทศ เมื่อ ดร.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ กลับมาทวงบัลลังก์รายการวาไรตี้ Very Hard Talk “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้คอนเซปต์ เคลียร์แรงสุด ชัดสุด การันตีรสชาติ กับประเด็นร้อนเหล่าคนดังที่ตกเป็นประเด็นร้อนในสังคม และวงการบันเทิง พร้อมลีลาการสัมภาษณ์ในรสชาติความแรงสะใจ ด้วยลีลาที่ไม่เมือนใคร และไม่มีใครเหมือน งานนี้การันตีจากแฟนๆรายการที่ยอมซูฮกยกนิ้วให้เป็นรายการดีอันดับ 1 ครองใจใครหลายคนในต้นปี 2566

อ. ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ กล่าวว่า “แว๊บแรกที่ติดต่อมา อาจารย์ยิ่งศักดิ์มีความรู้สึกตื่นเต้นนะ และก็ภาคภูมิใจ คิดถึงงานเก่าๆของตัวเอง ที่ทำมาเป็นเวลาหลายปี รวมเบ็ดเสร็จน่าจะมีพันคลิป และยอดวิวเกิน 100 ล้านวิวแน่นอน อันนี้คือสถิติที่ทำไว้ มันเป็นความภาคภูมิใจ และดีใจว่าจะได้กลับมาทำคนดังนั่งเคลียร์อีกแล้ว

ถ้าถามถึงประสบการณ์ตัวเองที่ทำงานมาขนาดนี้ และโปรเฟสชั่นนอลอย่างช่อง 8 ถามว่าฉันกดดันไหม ฉันว่าฉันสบายใจ และก็สู้ได้แน่นอน มันก็ต้องแน่นอนอยู่แล้ว การกลับมาครั้งนี้ มันจะต้องสนุกกว่าเก่า แรงกว่าเก่า ถ้ากลับมาแล้วแผ่ว ใครจะดู รุ่นนี้มีหรือเบาๆ เดี๊ยนว่าทั้งหมดเลยมันอยู่ที่ความจริงใจในการทำงาน ตัวอาจารย์ยิ่งศักดิ์เอง นั่งสัมภาษณ์ใคร อาจจะดูแรง อาจจะดูร้าย แต่สำหรับตัวอาจารย์เอง ไม่เคยหยาบคายเลยนะ และไม่เคยฆ่าแขก ทุกครั้งเลยเราเปิดโอกาสให้แขกทุกคนมีโอกาสพูด ได้มีโอกาสเคลียร์

อาจารย์ว่าเรื่องของเสน่ห์ มันก๊อบปี้กันไม่ได้ มันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว คุณดูอย่างอาจารย์ยิ่งศักดิ์สิ ถามแรงแค่ไหน ก็ยังมีความน่ารักแฝงอยู่ คำว่า คนดังนั่งเคลียร์ คำว่าเคลียร์มันเกิดขึ้นที่นี้ และที่นี่ก็เป็นต้นตำรับ เพราะว่านี่คือรายการของจริง

ส่วนเรื่องที่มีแฟนๆรายการมาชื่นชม บอกเลยว่ารู้สึกดีใจมากจริงๆ ดีใจที่ทุกคนยังรัก และคิดถึง รวมถึงหายเหนื่อยที่เราตั้งใจทำการบ้านเพื่อพัฒนาคุณภาพให้กับแฟนๆอย่างเต็มที่ ทุกคำชมทำให้อาจารย์มีแรงใจที่จะหาแขกชั้นดีมาฝากแฟนๆ ส่วนคำติที่ก่อ จะเอามาปรับและพัฒนารายการให้ดีขึ้นยิ่งกว่าเดิม ขอบคุณทุกคนมากที่ชื่นชม และดีใจที่การเป็นพิธีกรรายการคนดังนั่งเคลียร์ของอาจารย์ ทำให้แฟนๆได้มีความสุขในการรับชม ดังนั้นห้ามพลาดในทุกตอนนะ

สุดท้ายนี้อาจารย์ขอฝากติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00-16.45 น. ห้ามพลาดนะคะ รับรองสนุกทุกอีพี และสามารถดูย้อนหลังได้ในยูทูปช่อง 8”