เร็วทะลุรั้ว วงจรปิดจับชัดเก๋งพุ่งแหกโค้ง ทะลุ อบต. ชนบ้านพังยับ คนขับและเจ้าของบ้านบาดเจ็บสาหัส รวม 2 ราย ตำรวจคาดคันเร่งค้าง

วันที่ 30 ม.ค. 2566 ภาพจากล้องวงจรปิดภายในสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลนรสิงห์ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง จับภาพขณะรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ พุ่งชนรั้วด้านหน้าลานจอดรถจนพังเสียหาย ก่อนที่จะพุ่งผ่านด้านข้างสำนักงานทะลุรั้วด้านหลัง และพุ่งชนบ้านเลขที่ 72 หมู่ที่ 1 ต.นรสิงห์ อย่างแรง จนทำให้เสาคอนกรีต และผนังบ้านพังเสียหาย 

โดยขณะเกิดเหตุมีนายประเสริฐอายุ 63 ปีนั่งอยู่ภายในบ้านชั้นล่าง และถูกรถชนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ทางนายไพรัตน์ นายก อบต. และพนักงานซึ่งนั่งทำงานอยู่ด้านในจะวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ และประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองนำตัวส่งโรงพยาบาลป่าโมก เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บที่ขาและตามลำตัวเนื่องจากถูกแรงอัดจากตัวรถ ส่วนคนขับรถซึ่งติดอยู่ด้านใน ทราบชื่อภายหลังว่า นายไพโรจน์ เป็นหัวหน้ากองช่าง อบต.นรสิงห์ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่หน้าอก เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำร่างส่งโรงพยาบาลป่าโมก

ชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าว บอกว่า ขณะที่นั่งอยู่ภายใน อบต. ได้ยินเสียงดังโครมใหญ่จึงวิ่งออกมาดูกัน ก็พบว่ารถยนต์คันเกิดเหตุพุ่งชนเข้าไปในบ้านของนายประเสริฐ จึงเข้าไปช่วยเหลือนำคนเจ็บออกจากตัวบ้านและตัวรถ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะเข้ามาช่วยเหลือ โดยนายไพโรจน์เป็นเจ้าหน้ที่อยู่ใน อบต.นี้ และกำลังกลับจากพักเที่ยง เพื่อเข้ามาทำงานช่วงบ่าย แต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ตำรวจ สภ.ป่าโมก แจ้งว่า สาเหตุน่าจะมาจากคันเร่งของรถนายไพโรจน์ค้าง จนไม่สามารถควบคุมรถได้ โดยขณะเกิดเหตุนายไพโรจน์พยายามขับรถกลับเข้าที่ทำงานแต่เกิดพุ่งชนรั้ว อบต. และบ้านคนเสียหายจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยตำรวจต้องรอให้ทางผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อนที่จะเชิญมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุต่อไป