2 หนุ่ม ขี่รถจักรยานยนต์ตามกันมา หลังออกไปซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พอถึงทางโค้ง คันหน้าไม่ยอมเข้าโค้ง ทำให้เพื่อนที่ตามหลัง ไม่โค้งตาม พากันพุ่งลงข้างทาง จนบาดเจ็บและเสียชีวิต

นายอครัฐ บัวทอง อายุ 30 ปี นั่งจับมือ นายยุทธนา ภักดีวิเศษ อายุ 29 ปี ผู้เป็นเพื่อน ด้วยความห่วงใย ขณะเจ้าหน้าที่พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจยื้อชีวิต หลังทั้งคู่ พากันขี่รถจักรยานยนต์แหกโค้ง บริเวณถนนเส้นหมู่บ้านกรุงไทย-ท่าประดู่ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด โดยนายอครัฐ บาดเจ็บแค่เล็กน้อย ส่วนนายยุทธนา บาดเจ็บสาหัส เป็นแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะและใบหน้า ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ เซอร์พิโก สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้ตาย เสียหลักพุ่งเข้าไปในสวนปาล์ม สภาพพังเสียหาย ส่วนรถของนายอครัฐ เสียหลักชนอยู่กับราวเหล็กกั้นถนน

นายอครัฐ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อน ขี่รถกลับจากไปซื้อของที่ร้านขายของชำแถวบ้าน โดยขี่ตามกันมา 4 คัน นายยุทธนา ผู้ตาย ได้ขี่นำหน้าตนไป แต่พอถึงทางโค้ง ซึ่งเป็นทางมืด เพื่อนกลับไม่เข้าโค้ง ตนซึ่งอาศัยมองไฟท้ายรถเพื่อนมา จึงไม่ได้เข้าโค้งตาม และพากันหลุดโค้งจนเกิดเป็นอุบัติเหตุดังกล่าว ยอมรับว่าดื่มมาแต่ไม่ได้เมามาก

ส่วน เจ้าของร้านขายของชำ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ กลุ่มคนตายขี่รถมาซื้อเบียร์กลับออกไป ไม่ถึง 5 นาที ก็ทราบข่าวว่า มาประสบอุบัติเหตุจึงเดินทางมาดู