ทั้งฮาทั้งเห็นใจ สาวนั่งปลดทุกข์ในห้องน้ำปั๊มน้ำมันอยู่ดีๆ เจอมือปริศนาโผล่มาจากห้องข้างๆ ขอขันน้ำ จะให้ก็กลัวไม่ส่งคืน ต้องกำชับ "ใช้เสร็จแล้วคืนด้วยนะ"

วันที่ 29 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีผู้ใช้ TIkTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปวีดีโอขณะกำลังนั่งปลดทุกข์ภายในห้องน้ำปั๊มน้ำแห่งหนึ่ง จู่ๆ ก็มีมือปริศนาโผล่มาจากห้องน้ำห้องข้างๆ เพื่อขอขันน้ำ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่พากันขำต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เช่น “ขำไม่ไหวขอคือด้วยนะ, ลั่นเสียงหัวเราะเจ้าของคลิป แล้วบอกขอบคุณค่ะ, ที่มาของคำว่า ขำขัน, ขำขัน จิงๆๆค่ะ, ขำไม่ไหว จังหวะมือควานหาขัน, ดีพี่แกไม่โผล่หัวมา, พี่เสร็จแล้วคืนด้วยนะ กูกลั้นขำสุดชีวิตเลย, ยังอยู่ในโครงการคนละครึ่งค่ะ”

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หมู่ 12 บ้านทรัพย์ไพรวัลย์ ต.ซับไม้แดง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ พบกับนางสาวศิริลักษณ์ อายุ 30 ปี เจ้าของโพสต์ และนางสาววลัยพร อายุ 37 ปี เจ้าของมือปริศนาที่โผล่ขอขันในห้องน้ำ ซึ่งทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน


นางสาวศิริลักษณ์ เจ้าของคลิป เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ตนและพี่สาวเดินทางไปทำธุระที่ต่างจังหวัด และบังเอิญว่าวันนั้นเกิดท้องเสีย ต้องแวะเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน ซึ่งตนก็เข้าห้องน้ำปกติ นั่งปลดทุกข์อยู่สักพัก ก็มีมือโผล่มาจากห้องน้ำข้างๆ ถามว่ามีขันไหมคะ ทีแรกยังไม่รู้ว่าเป็นมือของพี่สาวของตน เพราะตนเป็นคนเข้าก่อน จนกระทั่งได้ยินเสียง ตนจึงถามกลับไปว่า “พี่ไม่มีขันเหรอ” แล้วตนก็นั่งขำอยู่พักหนึ่ง คิดว่าเอาไงดี เลยหยิบโทรศัพท์มาอัดคลิปไว้ พร้อมยื่นขันให้ พร้อมกับพูดว่า ใช้เสร็จแล้วคืนด้วยนะ เพราะกลัวว่าพี่สาวจะไม่ส่งขันคืนให้ เพราะปกติพี่สาวเป็นคนชอบแกล้งอยู่แล้ว เมื่อใช้เสร็จพี่สาวก็ส่งขันคืนให้



ด้านนางสาววลัยพร อายุ 37 ปี เจ้าของมือปริศนา เปิดเผยว่า วันนั้นท้องเสียหนักมากและรีบเข้าห้องน้ำโดยไม่ทันสังเกตว่าในห้องน้ำไม่มีขัน จนกระทั่งนั่งปลดทุกข์เสร็จแล้วถึงรู้ว่าไม่มีขัน ตนจึงคิดว่าขันต้องอยู่ห้องข้างๆ แน่นอน เพราะตนเคยเจอห้องน้ำแบบนี้มาก่อน แต่ครั้งนั้นโชคดีที่ขันอยู่ฝั่งห้องตน จากนั้นตนก็พยายามใช้มือข้างขวาควานหาขันไปห้องข้างๆ แต่ก็ไม่เจอ จนกระทั่งได้ยินเสียงว่า พี่ทำอะไร ถึงรู้ว่าเป็นน้องสาว ตนก็เริ่มใจไม่ดีกลัวน้องไม่ส่งขันให้ เพราะเมื่อช่วงเช้าตนเพิ่งแกล้งน้องสาวไม่เอากระดาษทิชชู่ไปให้ตอนน้องสาวเข้าห้องน้ำ ตนจึงได้พูดด้วยน้ำเสียงแบบอ้อนวอนไปว่า มีขันไหมคะ แล้วน้องสาวก็ส่งขันมาให้ ด้วยความโล่งใจ

สำหรับเหตุการณ์ก่อนหน้านี้มีอยู่ว่า ตอนเช้าได้แวะเข้าห้องน้ำกัน แล้วบังเอิญห้องน้ำ น้องสาวไม่มีสายชำระ ซึ่งตอนนั้นตนเข้าห้องน้ำเสร็จแล้ว จึงได้มานั่งแต่งหน้ารอที่รถ สักพักน้องสาวไลน์มาว่า พี่ต้าห้องน้ำไม่มีสายชำระ ตนจึงบอกว่าตนเห็นแล้ว พร้อมกับแอบขำ แล้วน้องสาวก็บอกทำไงดี เอาทิชชู่มานิดเดียว ตนจึงบอกให้ใช้มือวักน้ำในอ่างล้างเอา แล้วน้องสาวก็บอกให้เอากระดาษทิชชู่ไปให้หน่อย ตนก็บอกเออๆๆ แต่ยังไม่เอาไปให้ แล้วตนก็นั่งแต่งหน้าต่อ ปล่อยให้น้องสาวรอไปก่อน จนตนเห็นว่านานพอแล้ว เดี๋ยวน้องจะโกรธเอา จังหวะที่ตนกำลังเปิดประตูรถเพื่อเอาทิชชู่ไปให้ ตนก็เห็นน้องสาวเดินออกจากห้องน้ำพอดี ซึ่งตนก็แปลกใจว่าออกมาแล้ว ออกมาได้ไง ล้างสะอาดแล้วเหรอ พร้อมกับหัวเราะ ซึ่งน้องสาวก็บอกว่าเอากระดาษทิชชู่ 3 แผ่นบางๆ นั่นแหละเช็ด