หนุ่มบุกชักปืนขู่พนักงานร้านนวดย่านนิมมานฯ จ.เชียงใหม่ ฉุนตามหาแฟนสาวไม่เจอ รัวหมัดใส่พนักงาน อ้างตัวเป็นขาใหญ่ รู้จักตำรวจ

วันที่ 29 ม.ค. 2566 เจ้าของร้านนวดแห่งหนึ่งในย่านถนนนิมมานเหมินทร์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นำคลิปวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 30 ปี บุกเข้าก่อเหตุใช้อาวุธปืนข่มขู่พนักงานภายในร้าน อีกทั้งต่อมายังได้เข้ามาชกต่อยทำร้ายร่างกายชายพนักงาน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงค่ำคืนวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าวยังเคยใช้ก้อนอิฐปาใส่กระจกประตูหน้าร้านจนได้รับความเสียหาย ทำให้ทั้งพนักงานและเจ้าของร้านหวาดผวา และได้นำเรื่องราวเข้าแจ้งความกับทางเข้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เพื่อติดตามดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว

โดยชายคนก่อเหตุเคยเป็นแฟนกับพนักงานสาวภายในร้านซึ่งได้เลิกรากันไปแล้ว แต่ทางฝ่ายชายยังคงตามราวีไม่เลิก และได้มาก่อเหตุที่ร้าน ตอนแรกมาที่ร้านตามหาอดีตแฟนสาว พอไม่เจอก็พยายามรบเร้าสอบถามขอเจอให้ได้ จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 21 ม.ค. เวลาประมาณ 23.47 น. ชายคนดังกล่าวก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน และเมื่อเห็นว่าร้านปิด ได้ใช้ก้อนอิฐปาใส่กระจกหน้าร้านจนแตกเสียหาย เจ้าของร้านได้แจ้งความไปแล้วครั้งหนึ่ง กระทั่งช่วงค่ำวานนี้ (28 ม.ค.66) ชายผู้ก่อเหตุก็กลับมาอีกครั้ง และยังคงมาตามหาอดีตแฟนสาวที่ทำงานร้านดังกล่าว แต่เมื่อมาสอบถามทางพนักงานร้านก็ไม่ยอมให้ข้อมูลจึงโมโห ใช้อาวุธปืนข่มขู่พนักงานชายภายในร้าน อีกทั้งต่อมาได้เข้ามาชกต่อยพนักงานที่นั่งในร้านก่อนที่จะเดินออกไป ทำให้ต้องนำเรื่องเข้าแจ้งความกับตำรวจอีกครั้ง

นายประสพโชค พนักงานชายที่ถูกทำร้าย เล่าว่า คืนที่ผ่านมาชาย ผู้ก่อเหตุทราบชื่อว่า นายเอ้ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุ 30 ปี มาตามหาอดีตแฟนสาวที่เป็นพนักงานนวดที่ร้าน เมื่อไม่พบก็ได้ข่มขู่ตนทั้งพูดและชักปืนมาจ่อ ตอนนี้ตนรู้สึกหวาดกลัวมาก และไม่กล้าที่จะมาทำงาน ไม่ใช่เพียงแค่ตนคนเดียวพนักงานอื่นๆ อีกหลายคนยังคงหวาดกลัวอีกด้วย

ขณะที่ นางสาวอรณัชชา พนักงานแคชเชียร์ที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เปิดเผยว่า คนร้ายได้เข้ามาตามอดีตแฟนเก่าอยู่หลายครั้ง เหตุผลหลักมาจากความหึงหวงเพราะเชื่อว่าเป็นแฟนใหม่ ทั้งที่นายประสบโชคเพิ่งมาทำงานได้ไม่กี่วัน และไม่รู้จักกับอดีตแฟนสาวของนายเอ้มาก่อน ขณะที่นายเอ้ยังบอกด้วยว่าตัวเองใหญ่ คุมย่านนี้อยู่

ด้าน พ.ต.อ.มนัสชัย อินทร์เถื่อน ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เปิดเผยว่า คดีนี้ทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ อยู่ระหว่างการสืบสวนตามจับกุม คาดว่าใช้เวลาไม่กี่วันจะจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้แน่นอน ขณะเดียวกันได้กำชับสายตรวจให้เพิ่มความถี่เข้าไปดูแลความปลอดภัยในย่านดังกล่าวด้วย