ชาวบ้านไม่เชื่อ! "แพรรี่" แฉศิษย์เอกหลวงพ่อพัฒน์ ชอบฉันบวบ ซุ่มเลี้ยงเด็ก รวมตัวกันที่วัด สอบถามข้อเท็จจริง แต่พระเลขาอ้างพระมหาไปรับกิจนิมนต์ต่างจังหวัด ไม่ทราบว่าไปจังหวัดไหน

วันที่ 29 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่เพจเฟซบุ๊ก "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" ได้มีการโพสต์แฉข้อมูลกิจบัดสีบัดเถลิงของพระมหารูปหนึ่ง ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ที่มีพฤติกรรมชอบเลี้ยงเด็กไว้กระทำอนาจาร ในลักษณะชายรักชายตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้ว ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะมีการโพสต์พิกัดของวัดดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่วัดดังกล่าว ตามที่เพจ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ได้แฉข้อมูลบนเฟซบุ๊กไว้ พบว่า มีชาวบ้านในพื้นที่หลายรายที่ทราบข่าว ต่างเริ่มทยอยเดินทางมารวมตัวกันอยู่ภายในวัด เพื่อเตรียมเข้าสอบถามข้อเท็จจริงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ในขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึง ทราบว่า เจ้าอาวาส ได้เดินทางออกจากวัดไปตั้งแต่เวลา 08.00 น. โดยมีพระเลขาอ้างว่า เจ้าอาวาสเดินทางออกจากวัดไปรับกิจนิมนต์ต่างจังหวัด แต่ไม่ทราบว่าไปจังหวัดไหน และไม่ทราบว่า เจ้าอาวาสจะรู้เรื่องที่เพจเฟซบุ๊ก “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ได้แฉข้อมูลหรือไม่

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าอาวาส ทราบว่า นอกจากจะเป็นเจ้าแล้ว ยังถือเป็นศิษย์เอกของ “หลวงพ่อพัฒน์” เกจิพระชื่อดังของ จ.นครสวรรค์ด้วย ส่วนข้อมูลที่ถูกแฉในเพจของ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” นั้น ชาวบ้านที่มารวมตัวกันในวัดดังกล่าว ต่างเชื่อว่าน่าจะเป็นการแฉพฤติกรรมของเจ้าอาวาส แต่ชาวบ้านบ้านต่างไม่เชื่อสิ่งที่มีการแฉข้อมูลออกมา