"แพรรี่" โพสต์แซ่บ ถึงเวลาที่พระควรจะเป็นพระ พระศาสนายังคงเป็นที่ยึดเหนี่ยวทางสติปัญญาและจิตใจจริง ๆ ได้แล้ว บอกไม่เหยียบย่ำซ้ำเติมใคร แต่ผิดก็คือผิด แค่ยอมรับ เปลี่ยนชุดออกมาเป็นฆราวาส กลับตัวกลับใจ ทำมาหากินสุจริต

วันที่ 29 ม.ค.66 แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร ระบุข้อความว่า "ดิฉันเป็นคนไม่เหยียบย่ำซ้ำเติมใครนะคะ แต่ผิดก็คือผิด ขอแค่ยอมรับ เปลี่ยนชุดออกมา เป็นฆราวาส กลับตัวกลับใจ ทำมาหากินสุจริต ดิฉันจะชื่นชมค่ะ สังคมพุทธควรเป็นแบบนี้ เราต้องแยกของเสียออกจากของดีค่ะ รักษาพระศาสนาเอาไว้ ไม่รักษาพระที่ทำผิด

นิคฺคณฺเห นิคฺคหารหํ ข่มผู้ที่ควรข่มค่ะ ข่มคนที่เก้อยาก (ไม่ละอายใจ) ไม่อย่างนััน พระศาสนาก็มัวหมอง พระที่เป็นลัชชีก็จะอยู่ไม่ได้ ส่วนพระที่เป็นอลัชชีก็จะย่ามใจ

พระศาสนาเกลื่อนกล่นไปด้วยเดียรถีย์ และคำสอนที่ไม่ใช่ธรรมไม่ใช่วินัย ถึงเวลาที่พระควรจะเป็นพระ และพระศาสนายังคงเป็นที่ยึดเหนี่ยวทางสติปัญญาและจิตใจจริง ๆ ได้แล้วค่ะ จบ!"

โดยก่อนหน้านี้ แพรรี่ ได้ออกมาโพสต์แฉวงการผ้าเหลืองอีก ซึ่งเป็นพระมหาที่นครสวรรค์ ชอบฉันบวบ ซุ่มเลี้ยงเด็กหนุ่ม ลั่น 3 วันถ้าไม่สละผ้าเหลือง รูปถึงมือสื่อแน่ สถานีต่อไปเชียงใหม่ "กลางวันเป็นพระ กลางคืนเที่ยวบาร์โฮส"