ชูวิทย์หงายการ์ดหมายจับลับๆ 3 ดีเอสไอเอี่ยวค้นคอนโดอดีตกงสุลฯ ไม่กี่ชั่วโมง ล่าสุด มีข่าวว่า 3 คนที่มีชื่อตามหมายจับเข้ามอบตัวกับบิ๊กโจ๊กแล้ว

จากโพสต์ที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง โพสต์ถึงหมายจับ 3 ดีเอสไอ ที่ ศาลอาญาออกหมายจับเจ้าหน้าที่ระดับ ผอ. ในดีเอสไอ พร้อมพวกเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 คน นายตฤณ พิชิตกุญชร, นายอดิศร สนธิวรชัย และนายอนัน สีลาโคตร รวม 3 คน ซึ่งถูกแจ้งข้อหาร่วมกันบุกรุกเคหสถาน, ร่วมกันลักทรัพย์ ในเคหสถานในเวลากลางคืน สืบเนื่องจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 บุกเข้าไปค้นคอนโดของอดีตกงสุลใหญ่นาอูรูแถวห้วยขวาง

ก่อนหน้า แก๊งนี้ไปตบทรัพย์บ้านจีนเทาสาทร ปล่อยผู้ต้องหาหมายแดงหนี แบ่งเงินกัน แล้ว 3 คนนี้แยกมาที่คอนโดต่อโดยไม่มีหมายค้น เข้าไปรื้อหาเงินสดแต่ไม่พบ แต่ไหนๆ ก็มาแล้ว เลยหิ้วทรัพย์สินมีค่าติดมือออกมาเสียหน่อย พอเรื่องแดง ดันเอาไปคืนสถานกงสุลนาอูรู ซึ่งเมื่อสอบถามรายละเอียดทางฝั่งผู้โพสต์ระบุว่า เป็นหมายจับจากทางการจริง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดให้สื่อมวลชน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ดีเอสไอที่ถูกออกหมายจับ 3 นายเข้ามอบตัวกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ที่สโมสรตำรวจ เมื่อเวลา 15.00 น.-16.00 น. ที่ผ่านมาแล้ว ยังคงต้องรอติดตามรายละเอียดจากทางตำรวจ ซึ่งทีมข่าวออนไลน์ช่อง 8 จะรายงานให้ทราบต่อไป