พนักงานกวาดกทม. พบหัวกะโหลกมนุษย์ ตอนแรกคิดว่าเป็นของบ้านผีสิงเพราะอยู่ใกล้กับสวนสนุก แต่พอค้นไปค้นมากลับต้องผงะเพราะเจอโครงกระดูกมนุษย์ทั้งตัว

กทม. หลังพบ หัวกะโหลกมนุษย์บริเวณ ป่าหญ้า บริเวณคู่ขนานกาญจนาภิเษก ช่วงขาออกมุ่งหน้ารามอินทรา ใกล้กับสวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ และ ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ลงพื้นที่มาตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร่องน้ำ รอบๆเป็นป่าหญ้า ห่างจาก สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ที่ปิดร้างแค่50เมตร ห่างจาก ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ ประมาณ800เมตร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทำการขุดดินเพื่อหาชิ้นส่วนโครงกระดูกเพิ่มเติม จากการตรวจสอบ พบโครงกระดูกมนุษย์ครบทุกชิ้นส่วน รวมถึงพบกางเกงขาสั้นของผู้ชาย ก่อนจะนำมาเรียงบนผ้าขาวเพื่อรอแพทย์นิติเวชมาตรวจสอบ

ทีมข่าวช่อง8 ลงพื้นที่ไปที่เกิดเหตุ คุยกับ พี่รุ่งขจี พนักงานกวาด ของสำนักงานเขตกทม. เล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลาประมาณ 11 โมงเธอและทีมงานกำลังถางป่าหญ้า บริเวณที่พบโครงกระดูก จู่ๆตะกาวไปเกี่ยวโดนก้อนอะไรบางอย่าง พอหงายขึ้นมาเห็นเป็นลักษณะโครงกะโหลก ตอนนั้นยังไม่รู้สึกตกใจเพราะเข้าใจว่าเป็นของปลอม เนื่องจากจุดที่พบอยู่ติดกับสวนสนุก แต่พอใช้ตะกาวถางหญ้าไปเรื่อยๆ กลับเจอชิ้นส่วนโครงกระดูกติดมาเพิ่มขึ้น

พี่รุ่งขจี บอกอีกว่า ก่อนหน้านี้เธอก็มาทำความสะอาดบริเวณดังกล่าว แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติเนื่องจากก่อนหน้านี้เป็นร่องน้ำและป่าดอกธูปสูง2เมตร ส่วนตัวคิดว่าอาจจะมีใครเอาศพมาทิ้งเพราะบริเวณดังกล่าวค่อนข้างเปลี่ยว

ทีมข่าวไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจาก กลุ่มคนขับรถเเท็กซี่ที่มาจอดพักรถ บอกว่า เมื่อ3-4เดือนก่อน ช่วงหน้าฝนได้กลิ่นเหม็นเน่าลอยมา แต่ตอนนั้นเข้าใจว่าเป็นกลิ่นซากงู เพราะคนตัดหญ้าบอกว่า ตัดโดนงูเหลือมตายเป็นประจำแต่ช่วงหลังกลิ่นก็หายไปก็เลยไม่ได้เอะใจ

ส่วนตัวมองว่า อาจจะมีคนเมามานอนเสียชีวิตเองหรืออาจจะเป็นเหตุฆาตกรรมเพราะบริเวณดังกล่าวไม่มีไฟฟ้า ทำให้อาจจะเป็นจุดที่คนร้ายใช้สำหรับก่อเหตุ