เกิดเหตุ "คนร้าย" บุกเข้าชิงทองคำหนัก 12 บาท จากห้างทองสระแก้ว หลบหนีมุ่งหน้าคลองหาดและชายแดน จ.สระแก้ว ตำรวจเร่งล่าตัวด่วน !!

28 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุอุกอาจมีคนร้ายบุกเข้าชิงทองคำในห้างทองเยาวราช ตั้งอยู่ภายในตลาดคลองหาด ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้ทรัพย์สินเป็นทองคำรูปพรรณ หนัก 12 บาท แล้วหลบหนีไปด้วยรถยนต์กระบะ โดยคนร้ายขับรถมุ่งหน้าไปทางพื้นที่บ้านคลองไก่เถื่อน ต.คลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด ซึ่งเส้นทางนี้สามารถข้ามไปยังพื้นที่ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี หรือจะข้ามไปยังพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา ฝั่งตรงข้ามกับบ้านทับทิมสยาม05 หรือบ้านเขาดินได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างแจ้งข้อมูลรูปพรรณสัณฐานคนร้ายและส่งชุดสืบสวน เร่งติดตามไล่ล่าคนร้ายอย่างกระชั้นชิด หากผู้ใดทราบเบาะแส แจ้ง 191 หรือ 037-247261-4 สภ.คลองหาด ทันที

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบร้านทองเยาวราช ซึ่งเป็นร้านทองผู้เสียหาย ได้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาย รูปร่างค่อนข้างอ้วน ผิวดำแดง ผมรองทรง สวมหน้ากากอนามัยสีขาว และสวมเสื้อคลุมสีดำ ใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุตอนเดียว แบบมีคอก สีบอนด์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะบียน เป็นพาหนะ ขับมาจอดบริเวณด้านหน้าร้านทอง ก่อนเข้าไปก่อเหตุ โดยได้ทำทีขอดูทองจากทางร้านหลายเส้น และอาศัยจังหวะดังกล่าว ชิงทองรูปพรรณไปจำนวน 12 บาท โดยใช้เวลาปฏิบัติการเพียงไม่กี่นาที ก่อนวิ่งออกมาจากร้านแล้วขับรถมุ่งหน้าไปทางบ้านคลองไก่เถื่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งข้อมูลและกระจายรูปภาพผู้ก่อเหตุ เพื่อให้ผู้ที่พบเห็นแจ้งเบาะแสคนร้าย ล่าสุด พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ลงพื้นที่เร่งคลี่คลายคดีนี้อย่างเร่งด่วน เนื่องจากเป็นการก่อเหตุอุกอาจในพื้นที่ชุมชน