วางมวยกลางถนน !! "โชเฟอร์รถแท็กซี่" ฉุน "ผู้โดยสาร" เมาไม่จ่ายค่ารถแถมยังขโมยเงิน ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีซัดกันนัว ขณะตร.เร่งติดตามคู่กรณีทั้งสองสอบปากคำ

จากกรณีที่ เพจ Bang News ตะลุยข่าว ได้ลงคลิปวีดีโอที่ คนขับรถยนต์นั่งสาธารณะ หรือ แท็กซี่ มีการทะเลาะวิวาทกับผู้โดยสาร ถึงขั้นมีการลงไม้ลงมือชกต่อย ฉุดกระชาก กับตัวผู้โดยสารชายรายหนึ่ง ในคลิปผู้ถ่ายวีดีโอยังมีการพูดว่า มวยไทย มวยไทย ก่อนจะมีชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเข้ามาห้ามปราม และ แยกคู่กรณีทั้ง 2 โดยที่คลิปดังกล่าวมีความยาว 50 วินาที พร้อมลงข้อความว่า คลิปโชเฟอร์แท็กซี่กับชายหนุ่มนิรนามเขามีอะไรกันครับ พิกัดท่าน้ำพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.30 น วันที่ 26 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา บริเวณลานคนเมืองท่าน้ำพระประแดง ถนนศรีนครเขื่อนขันธ์ ตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังเผยแพรลงในโซเซียวก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากกับเหตุการณ์ดังกล่าว

 

ล่าสุด (27 ม.ค. 66) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นบริเวณลานคนเมือง ของ อำเภอพระประแดง และ ที่เป็นที่จอดรถของรถโดยสารประจำทางหลายสายในละแวกดังกล่าว โดยทีมข่าวได้สอบถาม นางสาวบี ผู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังขับรถเข้าบ้านในช่วงค่ำ เวลา 19.00 น ตนเองได้ยินเสียงโวยวายตนเองจึงจอดรถถามคนที่อยู่ในเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น โดยที่มีคนบอกว่า ผู้โดยสารที่นั่งรถแท็กซี่มาเมา ไม่มีเงินจ่ายค่าโดยสาร แถม ยังขโมยเงินโชเฟอร์รถแท็กซี่อีก โชเฟอร์รถแท็กซี่จึงไล่ลงจากรถ โดยที่โชเฟอร์โมโหที่โดนขโมยเงินจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นตามคลิป ก่อนที่จะมีคนไปห้ามปรามก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

 

เบื้องต้นจากการสอบถาม ร้อยเวร สภ.พระประแดง เผยว่า จากกรณีดังกล่าวนั้น ถึงตอนนี้ทั้งโชเฟอร์รถแท็กซี่ หรือ ตัวผู้โดยสารคนดังกล่าวนั้น ยังไม่มีใครเดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนในกรณีดังกล่าว โดยเบื้องต้นได้ส่งทางชุดสืบสวน ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามคู่กรณีทั้งสองมาสอบถามถึงสาเหตุดังกล่าว